RSS

Sau này bạn có muốn được ‘ông chồng già’ của mình quan tâm thế này không?

18:30 09/06/2018

Làm thế nào để những đôi uyên ương có thể nắm tay nhau thật hạnh phúc để đi đến cuối con đường. Họ cần sự tôn trọng, tin tưởng, khoan dung và trên hết là sự chân thành.

Đoạn video đơn giản nhưng sâu sắc về tình yêu thương, tình nghĩa vợ chồng lâu bền dưới đây khiến nhiều người không khỏi bồi hồi xúc động. Một tình yêu đúng nghĩa, đủ đầy đôi khi chỉ cần những hành động đơn giản như vậy thôi.

Trên chuyến xe địa ngầm, mặc dù đã có những chỗ ngồi cố định và an toàn nhưng cụ ông vẫn sợ cụ bà lạc lõng, ông ra hiệu cho bà ngồi lại xích gần cạnh mình hơn. Hành động ân cần của cụ ông thật ấm áp.

Chứng kiến những cuộc ly hôn, ngoại tình và hàng trăm câu chuyện về bạo lực về gia đình khác khiến nhiều người ngày càng mất niềm tin về tình yêu thương và những tổ ấm. Nhưng để có thể cùng chung bước lâu dài, giữa vợ chồng điều cần có là cái tình nghĩa sâu đậm chứ không phải là sự hào nhoáng ban đầu của tình yêu.

Mộc Lan

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.