RSS

Sau nhiều lần tan hợp, Miley Cyrus và Liam Hemsworth chuẩn bị đám cưới bí mật ở Úc

20:00 22/12/2018

Sau nhiều lần tan hợp, cặp đôi Miley Cyrus và Liam Hemsworth chuẩn bị đám cưới bí mật ở Úc.

Thông tin trên được tạp chí OK! của Mỹ đưa tin, Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã sẵn sàng để tổ chức hỗn lễ “bí mật” ở Byron Bay, Úc.

Nguồn tin cho hay, quyết định được cho là đưa ra sau khi cặp đôi để mất ngôi nhà ở Malibu, Mỹ, vì vụ cháy rừng kinh hoàng ở California xảy ra vừa qua.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth đang hạnh phúc bên nhau và quyết định sẽ kết hôn.

Được biết, nữ ca sỹ người Mỹ và chàng diễn viên người Úc đính hôn tháng 6/2012 nhưng sau đó chia tay năm 2013 rồi lại hàn gắn vào năm 2015. Cặp đôi đính hôn lần 2 vào năm 2016 và sống hạnh phúc bên nhau cho tới bây giờ.

Theo OK!, cả 2 cảm thấy họ đính hôn đã đủ lâu và bây giờ là lúc đưa mối quan hệ lên một giai đoạn mới.

Ngôi nhà của Miley ở Malibu bị thiêu rụi. Cô cho biết, Liam đã rất anh dũng cứu mọi vật nuôi trong nhà đi sơ tán trước khi quá muộn.

Theo nguồn tin, nữ ca sỹ nổi tiếng đã có “kế hoạch lớn” cho đám cưới của mình, một hôn lễ diễn ra trên bãi biển thơ mộng như cô hằng mong muốn.

Thậm chí, chính Miley là người muốn tổ chức đám cưới bên “họ nhà trai” thay vì quê hương cô, Tennessee.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth thuở mới hẹn hò.

Được biết, địa điểm tổ chức hôn lễ là, Byron Bay, một thị trấn thơ mộng và yên bình ven biển ở New South Wales. Họ đã tái hợp ở đó năm 2015. Anh trai của Liam, "Thần Sấm" Thor Chris Hemsworth hiện cũng đang sống ở vịnh Byron cùng với vợ và ba đứa con nhỏ.

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Tɦeo lời ƙể củɑ ɓác sĩ пɦi ɾằпɢ ôпɢ ƙɦá ɓấł пɢờ ƙɦi пɦiềᴜ ɓà ɱẹ łɦườпɢ пɦầɱ lẫп ɢiữɑ ɦɑi ʋiệc: cɦo пước łɾước ɦɑy ᵭổ ɓộł sữɑ łɾước?