RSS

Hé lộ những bí ẩn đằng sau hồ nước bị quỷ ám ở Úc

15:00 15/12/2018

Hồ Devils ở thị trấn Babinda, Queensland, Úc là nơi có cảnh sắc rất ngoạn mục, thu hút nhiều du khách nhưng xung quanh hồ nước này có vô số những câu chuyện ma ám rất đáng sợ.

Tương truyền, tại đây có một linh hồn của một cô gái trẻ đang lang thang khắp núi rừng, cô ấy đi tìm người yêu của mình và lấy đi tính mạng của những chàng trai trẻ dám mạo phạm vào thánh địa của cô.

Trên thực tế, tại hồ nước này cũng đã có rất nhiều chàng trai trẻ mất mạng. Tuy nhiên, lý do của những cái chết này không phải là một hiện tượng tâm linh, mà chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên hoặc là tai nạn đáng tiếc.

Có thể thấy trong mọi trường hợp, hồ nước này vẫn là một nơi rất nguy hiểm.

Được biết, hồ Devils là một nơi có thác nước rất mạnh, những người thích bơi lội đôi khi bị dòng nước cuốn vào, hoặc va vào những tảng đá ngầm xung quanh.

Không chỉ vậy, nước trong hồ có độ nổi rất thấp, do đó chỉ cần sơ sảy là có thể bị nước nhấn chìm ngay tức khắc.

Thống kê cho biết, kể từ năm 1759, đã có 17 người đã bỏ mạng tại đây. Theo những người dân bản địa, có một câu chuyện buồn về tình yêu đã được lưu truyền từ đời này sang đời khác. Đó là Urana là một cô gái trẻ đẹp người tộc Idinji, cô buộc phải kết hôn với một người thuộc tộc Warunu mà cô không yêu, sau khi kết hôn cô đã bỏ trốn với người yêu của mình.

Sau khi bỏ trốn, người dân trong làng đã bắt được cô, ngay lúc bị đưa về làng, cô đã nhảy xuống hồ Devil cùng với người yêu mong được chết cùng nhau.

Ngay lập tức mọi người đã nhảy xuống cứu nhưng chỉ cứu được Urana. Cô gái khi phát hiện người yêu của mình đã bị dòng nước cuốn đi đã thét lên một cách đau đớn.

Theo những người từng tắm tại hồ nước này, đôi khi họ có cảm giác như có ai đó đang kéo chân mình xuống.

Có thể thấy bí ẩn này khiến nhiều người nghe phải nổi da gà.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.