RSS

Sau vụ “c.ưỡng hôn” bé gái trong thang máy ở Việt Nam, Úc cũng xảy ra vụ d.âm ô với bé trai 8 tuổi

06:00 07/04/2019

Vụ việc một người đàn ông “c.ưỡng hôn” bé gái trong thang máy làm dậy sóng cộng đồng mạng ở Việt Nam còn chưa nguôi ngoai thì mới đây tại Úc, một người đàn ông Hàn Quốc bị buộc tội ấ.u d.âm tại một bể bơi công cộng. Điều đáng nói là, người đàn ông này muốn nộp tiền xin bảo lãnh để có thể tiếp tục tập thể dục nhịp điệu dưới nước tại bể bơi.

Young Hwan Yoo, 70 tuổi, bị cáo buộc đã sờ vào bộ phận sinh dục của một bé trai 8 tuổi tại Trung tâm Giải trí Willoughby, phía bắc Sydney, hồi đầu tháng 3.

Điều đáng nói là, người đàn ông “dâm ô” này muốn nộp tiền xin bảo lãnh để có thể tiếp tục tập thể dục nhịp điệu dưới nước tại bể bơi. 

Yoo đã bị bắt sau khi cảnh sát xem một đoạn đoạn clip trên kênh CCTV, và bị buộc tội xâm hại tình dục trẻ em dưới 10 tuổi.

Trong khi Yoo không đưa ra lời bào chữa khi ra trước Tòa án địa phương Hornsby hôm thứ Tư 3/4, y bày tỏ ý định nộp tiền bảo lãnh để có thể quay lại bể bơi để tiếp tục tập thể dục nhịp điệu dưới nước.

Bên ngoài tòa án, Yoo từ chối đưa ra bình luận với trang 7News.

Luật sư của ông Jae Park chỉ bình luận ngắn gọn rằng thân chủ của ông có ý định bào chữa cho cáo buộc trên.

Tôi không thể nói gì nhiều vào lúc này ngoài việc sẽ bào chữa cho thân chủ. Một số lời giải thích sẽ được đưa ra bởi thân chủ tôi.

Trong khi đó, tại Việt Nam, vụ “cưỡng hôn” kết thúc với án phạt chỉ 200.000 VND dành cho thủ phạm còn chưa nguôi ngoai thì mới đây, tiếp tục xảy ra một sự việc cũng trong thang máy nhưng nghiêm trọng hơn, khiến cả xã hội hết sức bất bình. Đó là đoạn clip ngắn trích xuất từ camera gắn trong thang máy một tòa nhà chung cư trên địa bàn Quận 4, TP HCM vào tối ngày 01/04, ghi lại toàn bộ hành vi dâm ô với trẻ em của một người đàn ông. Theo đoạn clip, khi trong thang máy chỉ còn người đàn ông và bé gái, người đàn ông bắt đầu tiếp cận, hôn lên mặt bé gái. Ngừng một lúc, gã tiếp tục hành vi dùng tay giữ chặt đầu bé gái rồi hôn lần nữa.

Chưa hết, người đàn ông này sau đó tiếp tục vòng tay, ôm lấy bé gái từ phía sau. Sau khi thực hiện xong hành vi của mình, gã đàn ông thản nhiên đứng nghe điện thoại còn bé gái thì tức tốc chạy ra khỏi thang khi cửa vừa mở. Trong lúc chạy ra khỏi thang máy với vẻ rất bối rối, bé vấp suýt ngã. Toàn bộ hành vi của người đàn ông kéo dài trong khoảng 27 giây.

Theo nhiều nguồn tin, người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy vào tối 1/4 là ông Nguyễn Hữu Linh, nguyên Phó Viện trưởng VKSND TP.Đà Nẵng và đã nghỉ hưu cách đây vài tháng. Các cơ quan chức năng của TP. Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh đang khẩn trương vào cuộc, xác minh, làm rõ danh tính của người đàn ông có hành vi “đồi bại” trên.

Nhiều người tỏ ra phẫn nộ trước hành vi ấu dâm của thủ phạm và lo lắng liệu lần này án phạt có còn nhẹ tay như vụ cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy hay không. “Hắn phải bị trừng trị thích đáng chứ không thể để như vụ 200k đang là 1 tiền lệ cực kì xấu cho những tên như thằng này”, facebook Hà Phan viết.

Tuy cả hai vụ việc ở Việt Nam và Úc chưa đưa ra được hình phạt cuối cùng cho thủ phạm, thì dù sinh sống ở bất kỳ quốc gia nào, mọi công dân đều phải tuân thủ pháp luật và cũng cần phải đưa ra hình phạt thích đáng cho người vi phạm để làm gương răn đe cho toàn xã hội.

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.