RSS

Say đắm 20 quán bar ven biển đẹp hàng đầu Sydney

09:00 30/09/2019

Từ bãi cát vàng rực màu nắng ở Bondi đến bến cảng hữu tình, đây là những quán bar ven biển có phong cảnh mãn nhãn nhất Sydney.

Giá bất động sản ven biển ở Sydney luôn lọt top đắt đỏ nhất thế giới, thế nhưng, may mắn là chúng ta không nhất thiết phải “tậu” hẳn một căn như thế mới được ngắm nhìn cảnh biển nên thơ ở thành phố này. Hãy lắng nghe mà xem, những quán bar dọc theo bãi cát đang nương theo tiếng sóng rì rào, vẫy gọi bước chân khách lãng du.

1, Icebergs Dining Room and Bar

Icebergs Dining Room and Bar

 

Có nhiều thứ mà dẫu có trải qua bao nhiêu lần đi chăng nữa, bạn cũng không sao cưỡng lại được sức quyến rũ của nó, và Icebergs là một ví dụ điển hình. Làm sao quên được bãi biển dạt dào sóng vỗ, vị giòn rụm thơm ngon của khoai tây chiên polenta chips cùng kem chua dịu và ly cocktail No.8 trứ danh của quán?

Địa chỉ: 1 Notts Ave, Bondi, Sydney 2026.

2, Watsons Bay Boutique Hotel

Watsons Bay Boutique Hotel

Nếu có cuộc thi sắc đẹp dành riêng cho các quán bar ở Sydney, Watsons Bay Boutique Hotel chắc chắn sẽ có một chân trong vòng chung kết. Với vị trí sát bên bờ biển, chẳng có gì ngăn được tầm mắt bạn dõi theo bến cảng và đường chân trời xa tít ngoài kia, cảm nhận khoảnh khắc diệu kỳ như thể con người và thiên nhiên đang hòa làm một.

Địa chỉ: 1 Military Rd, Watsons Bay, Sydney 2030.

3, Smoke

Smoke

Nhiều người vẫn mải mê tìm kiếm một quán bar ven biển xứng tầm với hai chữ “đẳng cấp” – cho đến khi Smoke xuất hiện. Tọa lạc ở tầng 3 Barangaroo House, khi bước chân vào Smoke, bạn sẽ được đắm mình trong vị cocktail quyến rũ và cảnh sắc muôn màu của bầu trời phản chiếu qua làn nước ở bến cảng Darling. Thư giãn trong một không gian tràn ngập phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại, từ ghế da đến bàn gỗ, sàn gạch sáng bóng cùng lớp nhung mềm mại khiến con người ta quên hết thời gian.

Địa chỉ: Level 3, 35 Barangaroo House, Barangaroo Ave, Barangaroo, Sydney 2000.

4, The Newport

The Newport

Không chỉ là quán rượu lâu đời ở Northern Beaches, The Newport còn là khu vườn uống bia rộng lớn nhất cả nước. Cách bài trí giữa quầy bar và khu phục vụ có chút khác biệt, mang nét ngẫu hứng, thoạt nhìn có vẻ “trái khoáy” nhưng lại hòa hợp không ngờ. Từ những chiếc bàn picnic giản đơn đến ô kẻ sọc hồng – trắng, những thứ tưởng chừng “không liên quan” như thế lại phối hợp vô cùng hoàn hảo với quầy bar hiện đại. Đừng quên selfie vài tấm thật lung linh khi đến đây nhé!

Địa chỉ: 2 Kalinya St, Newport, Sydney 2106.

5, Coogee Pavilion

Coogee Pavilion

Hãy quên đi sự ồn ào, náo nhiệt của những tầng dưới, tiến thẳng lên sân thượng để thả mình vào vòng ôm ấp dịu dàng của Coogee Pavilion. Thiết kế ấm áp mà không kém phần sang trọng, cộng thêm 4 quán bar với nhiều lựa chọn đa dạng và thực đơn phong phú đậm chất Trung Đông có đủ để níu bước chân bạn đến với nơi này?

Địa chỉ: 169 Dolphin St, Coogee, Sydney 2034.

6, Opera Bar

Opera Bar

Nếu nơi khác cũng có quán bar nằm ngay vị trí đắc địa như thế này, rất có thể bạn sẽ phải ngồi chờ dài cổ để được tận hưởng một bữa ra trò, sau đó ngậm ngùi móc ví thanh toán tờ hóa đơn cao ngất. Rất may, Opera không bao giờ để các “thượng đế” phải chờ đợi trong mỏi mòn. Trái lại, quán rất chú trọng cung cách phục vụ chu đáo với giá cả phải chăng – hai yếu tố này đã đủ để mời gọi bạn đến đây nhâm nhi một đĩa hàu tươi ngọt và ly Bloody Mary hấp dẫn chưa?

Địa chỉ: Lower Concourse, Bennelong Point, Sydney 2000.

7, The Bucket List Bar and Eatery

The Bucket List Bar and Eatery

Bucket List sẽ khuấy động thêm không khí tụ họp đông vui của bạn! Ngọn đèn lung linh nhiều màu sắc trên đầu, hạt cát trơn tuột khỏi kẽ chân, ly bia Corona tươi mát và xô tôm hùm ngon “nuốt lưỡi” sẽ đưa bạn về với thế giới không có ưu phiền như ngày còn niên thiếu.

Địa chỉ: Bondi Pavilion, Queen Elizabeth Drive, Bondi, Sydney 2026.

8, The Collaroy

The Collaroy

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn tìm một địa chỉ “ruột” với phong cách trang trí thanh lịch, vừa truyền thống vừa hiện đại, đừng nên bỏ qua The Collaroy. Các bé nhà bạn cũng sẽ thích nơi này, bởi The Collaroy không hề thiếu món ngon để chúng lựa chọn thỏa thích. Với hội độc thân hoặc nhóm bạn thường xuyên tụ họp, hãy nhớ ghé vào cuối tuần để cùng nhau “quẩy” hết mình trong bar đến 3:00 sáng.

Địa chỉ: 1064 Pittwater Rd, Collaroy, Sydney 2097.

9, Woolwich Pier Hotel

Woolwich Pier Hotel

Sau cuộc trùng tu kéo dài 3 tháng vào năm ngoái, giờ đây Woolwich Pier đã “lột xác” với hàng dài đá cẩm thạch cùng lớp nhung êm ái. Menu ở đây cũng bổ sung nhiều cái tên còn hấp dẫn hơn trước. Ghé đến vào một ngày Chủ nhật đẹp trời và cùng nhau rủ rỉ chuyện trò bên dãy bàn ngoài ban công là một ý kiến hay.

Địa chỉ: 2 Gale St, Woolwich, Sydney 2110.

10, Clovelly Bowling and Recreation Club

Clovelly Bowling and Recreation Club

Tọa lạc ngay trên đỉnh vách đá ở Clovelly, club bowling này xứng đáng là cái tên đứng đầu danh sách của bạn mỗi khi muốn chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Kết hợp du ngoạn và chơi bowling, hoặc chỉ đơn giản là thoải mái hít sâu bầu không khí lành lạnh dễ chịu trên cao cũng đủ xoa dịu biết bao mệt nhọc trong người.

Địa chỉ: 1 Ocean Street, Clovelly, Sydney 2031.

11, The Hotel Steyne

The Hotel Steyne

Steyne nổi tiếng gần xa vì bề dày lịch sử đáng ngưỡng mộ của quán. Được xem là một trong những quán rượu “cổ” nhất cả nước, nơi này đã mở cửa phục vụ khách từ năm 1859. Qua bao nhiêu thế hệ, đây vẫn là cái tên bật ra đầu tiên trong tiềm thức của nhiều người khi nhắc đến quán rượu nổi danh trên toàn nước Úc.

Địa chỉ: 75 The Corso, Manly, Sydney 2095.

12, Cruise Bar

Cruise Bar

Sau khi trải qua quá trình “thay da đổi thịt”, quán bar gần bến cảng này vỗ về đôi mắt lữ khách bằng một màu xanh mướt dịu dàng, từ lớp kính nhìn xuyên qua bầu trời trong mát bên ngoài đến chậu cây cảnh xinh xắn bên trong. Ngồi lặng yên trên chiếc ghế bành và hướng mắt trông ra phong cảnh ngoài cửa, đảm bảo bạn có ngắm Sydney cả ngày cũng không chán!

Địa chỉ: International Passenger Terminal, Sydney 2000.

13, Manly Wharf Hotel

Manly Wharf Hotel

Không phải tự dưng nơi này lại được dân địa phương trìu mến gọi bằng cái tên “Wharf Bar”. Những hôm đẹp trời, quán sẽ mở rộng cửa sổ để cơn gió lộng tràn vào, vui tươi quấn quýt bên nhóm khách đang chuyện trò rôm rả. Quầy bar được trang trí theo phong cách sôi động và náo nhiệt đậm chất mùa hè sẽ khiến cuộc vui của bạn kéo dài bất tận.

Địa chỉ: Manly Wharf, East Esplanade, Manly, Sydney 2095.

14, Bennelong

Bennelong

Chẳng cần phải vào những nhà hàng với giá “trên trời” để hưởng thụ bữa tiệc đầy đủ sắc – hương – vị và ngắm Nhà hát Opera về đêm, Bennelong sẽ thỏa mãn tất cả những điều bạn mong muốn. Những món ăn tinh xảo ra đời nhờ bàn tay của các đầu bếp tài hoa hàng đầu thế giới mà giá cả lại cực kỳ hợp lý, thêm cả tầm nhìn cực mãn nhãn bắt trọn vẻ đẹp của nhà hát hình con sò sẽ “hớp hồn” bạn ngay từ giây phút đầu tiên.

Địa chỉ: Sydney Opera House, Bennelong Point, Sydney 2000.

15, Henry Deane

Henry Deane

Còn gì đẹp hơn khung cảnh Sydney nhìn từ phía Henry Deane – quán bar tầng thượng cực “chất” ở Hotel Palisade? Cách bài trí sang trọng, tao nhã biến nơi đây thành chốn về hoàn hảo cho một buổi tối yên tĩnh ngắm trời đêm.

Địa chỉ: Hotel Palisade, 35 Bettington St, Millers Point, Sydney 2000.

16, Cirrus

Cirrus

Không hổ danh là một trong những nhà hàng hải sản chiếm trọn trái tim người yêu ẩm thực Sydney, bạn sẽ tìm thấy hàng loạt những món ngon “quên lối về” tại Cirrus. Nhưng cũng đừng quên đây là điểm đến top đầu của những người sành rượu vang khắp thành phố – gọi ngay một chai để nhâm nhi cùng bạn bè nào!

Địa chỉ: 10/23, Barangaroo Ave, Barangaroo 2000.

17, The Island

The Island

Tính đến thời điểm này, The Island là quán bar theo mô hình “lạc trôi” trên biển đầu tiên và duy nhất tại Sydney. Nếu muốn thử cảm giác nhấp môi vào ly rượu thơm lúc đang lênh đênh ngoài khơi giữa trời lộng gió, hãy nhớ đăng ký thẻ thành viên.

Địa chỉ: Athol Bay, Mosman, Sydney 2088.

18, The Bavarian – Manly

The Bavarian – Manly

Vừa uống bia vừa ngắm cảnh mà vẫn buồn tẻ ư? Gọi ngay một đĩa đầy ụ bánh quy xoắn pretzel và cùng nhau nốc hẳn một lít bia để có tâm trạng “xõa” hết mình nào! Với menu bia siêu phong phú, bạn có thể cùng nhau chè chén cả một buổi chiều bên bạn bè, người thân mà không biết chán đấy.

Địa chỉ: Manly Wharf, Shop 2-5, West Esplanade, Manly, Sydney 2095.

19, Jonah’s

Jonah’s

Nếu đã ngán cảnh ngồi thừ người trong quán bar và thả hồn đi đâu mất, hãy thử “đổi gió” bằng cách ghé thăm Jonah’s, đắm mình trong bồn tắm và thư giãn như ở spa cao cấp, vươn mình trên chiếc giường êm ái để xem phim rồi mới thong thả ngắm cảnh biển xem sao. Ly rượu thơm hương trên tay bạn sẽ là nét điểm xuyết hoàn hảo cho vẻ đẹp nên thơ của Whale Beach.

Địa chỉ: 69 Bynya Road, Palm Beach, 2107.

20, Hacienda Sydney

Hacienda Sydney

Lối kiến trúc mang đậm dấu ấn Old Havana (Cuba) sẽ khiến bạn yêu Hacienda Sydney ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nơi này còn có cửa sổ sát đất thoáng đãng vừa đón ánh sáng, vừa giúp bạn thu trọn cảnh biển mộng mơ vào trong mắt.

Địa chỉ: Pullman Quay Grand Sydney, 61 Macquarie St, Sydney 2000.

Nguồn: Vietucnews.net

Bấł ƙể ℓà cɦâп ɢiò łɾước ɦɑy sɑᴜ, ɓạп cũпɢ ƙɦôпɢ пêп ɱᴜɑ пɦữпɢ ℓoại пày, cẩп łɦậп ƙẻo 'łiềп ɱấł łậł ɱɑпɢ'

Bấł ƙể ℓà cɦâп ɢiò łɾước ɦɑy sɑᴜ, ɓạп cũпɢ ƙɦôпɢ пêп ɱᴜɑ пɦữпɢ ℓoại пày, cẩп łɦậп ƙẻo "łiềп ɱấł łậł ɱɑпɢ"

Kɦi ɱᴜɑ cɦâп ɢiò, ɦãy пɦớ пɦữпɢ ɱẹo пày ᵭể cɦọп ᵭược ℓoại łươi пɢoп ʋà ɑп łoàп cɦo sức ƙɦỏe.