RSS

Scotland: Người đàn ông bị nhiễm trùng huyết vì cắn móng tay

18:00 25/10/2018

Ông Ricky Kennedy, 57 tuổi, từ Dumbarton ở Scotland, đã bị nhiễm trùng huyết chỉ vì vết thương do cắn móng tay.

Ông nói với tờ Lennox Herald: "Tôi không thể ngờ rằng vết cắn trên ngón tay cái của tôi là nguyên nhân cho tất cả. Nó rất nhỏ.

Ricky Kennedy, 57 tuổi, từ Dumbarton ở Scotland, đã bị nhiễm trùng huyết chỉ vì vết thương do cắn móng tay.
Sau khi cắn móng tay, ông nhận thấy mọt vết phồng rộp trên tay mình

Ông được chẩn đoán bị nhiễm trùng huyết sau khi bà Kennedy gọi bác sĩ đến nhà của họ.

Vợ của ông Kennedy giải thích: "Khi bác sĩ đến đây, Ricky bị nhiễm trùng khắp cánh tay và ngực. Ông ấy hoàn toàn mê sảng, thậm chí chẳng nhớ nổi tuổi của mình và hầu như không thể thở được hoặc đứng dậy.”

Ông Kennedy đã phải chịu đựng nhiều tháng nằm tại Bệnh viện Đại học Queen Elizabeth

Ông Kennedy đã được kê thuốc kháng sinh để giảm nhiễm trùng nhưng khi nó bắt đầu lan rộng đến cánh tay và ngực của mình, ông đã vội vã đến bệnh viện.

Ông Kennedy đã phải chịu đựng nhiều tháng nằm tại Bệnh viện Đại học Queen Elizabeth

Ông Kennedy phải trải qua phẫu thuật xương đòn để thay thế xương bị hoại tử. Tuy vẫn còn đau đớn, ông cho biết: "Tôi may mắn được sống. Tôi có thể không bao giờ khỏe mạnh hoặc mạnh mẽ như tôi, nhưng tôi vẫn ở đây với gia đình tôi và điều đó rất quý giá đối với tôi. "

Bệnh nhiễm trùng huyết là nguyên nhân gây cái chết cho khoảng 44.000 người sống tại Anh mỗi năm. Khi mắc bệnh, cơ thể phản ứng với nhiễm trùng bằng cách tự tấn công các cơ quan và mô của chính nó.

Mai Dung - Tintucuc.com

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.