RSS

Sở Đúc tiền Úc trao thưởng cho ai thu thập được những đồng xu đặc biệt

07:00 03/11/2018

Sở Đúc tiền Hoàng Gia Úc đã tung ra một cuộc săn tìm kho báu trong đó bạn phải tìm được đồng 1 đô la được đánh dấu đặc biệt để đủ điều kiện nhận thưởng.

Các đồng xu đặc biệt mang các chữ cái A, U và S, và bạn phải thu thập đủ ba chữ để nhận thưởng

Sở Đúc tiền Hoàng Gia Úc đã tung ra một cuộc săn tìm kho báu mang tên Dollar Discovery, trong đó bạn phải tìm được đồng 1 đô la được đánh dấu đặc biệt để đủ điều kiện nhận thưởng.

Sở đã phát hành 1 triệu đồng xu mang các chữ cái A, U và S. Người “săn kho báu” phải tìm đủ tất cả ba chữ cái trước ngày 8 tháng Tư để có cơ hội chiến thắng. Sở sẽ chọn 8 người chiến thắng, mỗi bang một người để trao thưởng

Các đồng tiền cũng được đánh dấu bằng số 35 để kỷ niệm 35 năm phát hành đồng xu đô la

"Discovery Dollar là một cuộc săn tìm kho báu trên toàn quốc mà chúng tôi hy vọng người Úc ở bang và vùng lãnh thổ kiểm tra tiền lẻ của họ để tìm những đồng tiền đặc biệt này", giám đốc điều hành Ross MacDiarmid nói.

Giải thưởng bao gồm các chuyến bay khứ hồi đến Canberra, chỗ ở hai đêm tại một nhà nghỉ ngoài thiện nhiên hoang dã và tour du lịch VIP.

Người chiến thắng đồng thời nhận được đồng xu 1 kg bạc nguyên chất.

Mai Dung - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.