RSS

Sợ mang tiếng “lừa khách”, Aldi sẽ tăng lượng hàng trong chương trình Special Buys

13:00 26/07/2018

Aldi cho biết họ đang tăng lượng hàng của chương trình Special Buys nổi tiếng nhất của họ và sẽ bán một số mặt hàng vài lần trong năm - nhưng họ cũng cảnh báo rằng khách hàng nên ngừng giành giật nhau để mua hàng.

Trong một cuộc phỏng vấn, Aldi đã phủ nhận tuyên bố cho rằng họ đang thu hút người mua sắm bằng một lượng hàng ít và không đủ.

“Mọi người sẽ chạy vào trong giành giật nhau để được giảm giá, và đó không phải là hành vi mà chúng tôi muốn chứng kiến”, ông Adrian Christie từ Aldi nói.

Vấn đề thực sự đã đến từ hàng hóa cồng kềnh, nơi một số cửa hàng chỉ có số lượng ít như 8 cái.

“Bạn không thể có một số lượng sản phẩm hạn chế, quảng cáo và bán hết trong vòng vài phút,” ông Barry Urquhart từ Marketing Focus nói.

"Điều đó gây phiền toái, bực bội, và đối với nhiều người là gây hiểu nhầm."

"Vì vậy, câu hỏi sau đó đã trở thành, chúng ta không có mặt hàng lớn hơn sao?" ông Christie nói.

“Và tôi nghĩ một số khách hàng sẽ thất vọng nếu chúng ta không có TV 65 inch”.

Ông Christie cho biết các mặt hàng cực kỳ được ưa thích như ghế bập bênh sẽ được bán nhiều lần trong suốt cả năm.

Một thử nghiệm về việc phát vé cũng đang được tiến hành tại một số cửa hàng để đảm bảo rằng người xếp hàng đầu tiên sẽ được phục vụ trước.

Bị cáo buộc “quảng cáo nhử mồi” - thu hút khách hàng, sau đó hết hàng - Aldi biết rằng họ cần phải thay đổi, nếu không thì cơ quan giám sát người tiêu dùng có thể sẽ vào cuộc.

Aldi gần đây đã được nhận danh hiệu là thương hiệu đáng tin cậy nhất tại Úc, và hiện giờ nó đã được bình chọn là Siêu thị của năm trong một cuộc khảo sát của Canstar thực hiện với 3,000 hộ gia đình.

Các nhà phân tích đồng ý rằng “cú hích” của Aldi trong lĩnh vực siêu thị có lẽ đã đạt đỉnh điểm và thách thức hiện nay là duy trì được đà tiến đó.

Việc làm mới lại các cửa hàng đã cũ đã được tiến hành, khi có một số cửa hàng đã khoảng gần 20 năm tuổi.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.