RSS

Số người chế t vì COVID-19 của Úc tăng trở lại lần đầu tiên sau nhiều tuần

18:00 26/06/2020

Số người t ử vong vì COVID-19 ở Úc đã tăng trở lại, lần đầu tiên sau hơn một tháng, với ca t ử vong mới nhất vào đêm quả là của một người đàn ông Victoria trong độ tuổi 80.

Ca tử vong của ông đưa tổng số tại Victoria lên 20 ca và toàn quốc lên 103 ca.

Trước đó, ca tử vong gần đây nhất của Úc được xác nhận là một người đàn ông Victoria 60 tuổi. Ông qua đời vào ngày 23 tháng Năm.

Bộ trưởng Y tế Brett Sutton cho biết đây là một thông tin hết sức đáng tiếc khi lại có thêm một người Úc khác phải mất mạng vì dịch bệnh này.

“Điều đó chỉ ra một thực tế là khi có thêm các trường hợp nhiễm mới xuất hiện, nguy cơ về số người tử vong cũng sẽ tăng lên”, ông nói.

Victoria hôm thứ Tư đã báo cáo 20 trường hợp nhiễm COVID-19 mới, ngày thứ tám liên tiếp bang này ghi nhận hơn 10 ca nhiễm mới.

Hầu hết những trường hợp mới này được cho là lây nhiễm trong cộng đồng.

Bảy trường hợp là có liên quan đến các ổ dịch đã biết và chín trường hợp là được phát hiện trong quá trình kiểm tra định kỳ.

Ba trường hợp còn lại đang được điều tra.

Theo: Báo Úc

Link nguồn: https://tintucnuocuc.com/so-nguoi-chet-vi-covid-19-cua-uc-tang-tro-lai-lan-dau-tien-sau-nhieu-tuan-a36905.html

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.