RSS

Sở Y Tế Los Angeles County cảnh báo nguy cơ nhiễm sởi tại phi trường LAX

02:00 28/09/2019

Giới hữu trách y tế Los Angeles County đang cảnh báo hành khách của phi trường quốc tế LAX vì có một người bị nhiễm sởi đi qua đây.

Theo đài ABC 7, Sở Y Tế Los Angeles County ghi trong thông cáo, người bị sởi rời khỏi phi trường LAX vẫn bình thường và lúc quay về thì bị sởi.

Vì vậy, cơ quan này đang cảnh báo những hành khách có mặt tại Terminal 5 từ lúc 11 giờ tối ngày 20 Tháng Chín, đến 1 giờ 30 phút sáng ngày 21 Tháng Chín, cho rằng họ có nguy cơ bị nhiễm sởi.

Ngoài ra, sở y tế còn cho biết người bị sởi kia còn có mặt tại bãi đậu xe trên đường Century từ 11 giờ 20 phút tối ngày 20 Tháng Chín, đến 1 giờ 50 phút sáng ngày 21 Tháng Chín.

Cơ quan này cho rằng những hành khách khác có mặt tại khu vực này lúc đó có nguy cơ bị nhiễm sởi và triệu chứng có thể xuất hiện sau khi nhiễm 21 ngày.

Giới hữu trách y tế khuyến cáo công chúng kiểm tra hồ sơ chích ngừa và nên tự theo dõi mình để coi có triệu chứng sởi xuất hiện hay không. Nếu gặp các triệu chứng như sốt và bị phát ban, những người bị nhiễm sởi nên ở nhà và liên lạc các cơ quan y tế ngay lập tức.

Sở Y Tế Los Angeles County cho biết đến Tháng Chín năm nay, quận hạt có 17 cư dân bị nhiễm sởi và 11 người từ nơi khác đến các thành phố của quận hạt như Long Beach hay Pasadena.

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.