RSS

Sự kiện bán hàng giảm giá Amazon Prime Day tại Úc từ hôm nay khiến các tín đồ mua sắm háo hức

16:30 16/07/2018

Từ trưa ngày hôm nay (12 giờ trưa giờ AEST) cho tới hết ngày mai, người Úc cuối cùng sẽ có thể tham gia vào đợt bán hàng giảm giá Amazon Prime Day mà vốn từ trước đến giờ chỉ giới hạn cho khách hàng ở nước ngoài.

Từ trưa ngày hôm nay (12 giờ trưa giờ AEST) cho tới hết ngày mai, người Úc cuối cùng sẽ có thể tham gia vào đợt bán hàng giảm giá Amazon Prime Day mà vốn từ trước đến giờ chỉ giới hạn cho khách hàng ở nước ngoài.

Người mua sắm sẽ có thể nhận được ưu đãi trên hàng nghìn mặt hàng, bao gồm sách, đồ điện tử, trò chơi và nhiều hơn nữa.

Sự kiện bán hàng trực tuyến sẽ kéo dài 36 tiếng đồng hồ, cho đến nửa đêm ngày mai và chỉ áp dụng cho các thành viên của Amazon Prime. Còn đối với những người không phải là thành viên thì có thể đăng ký dùng thử miễn phí 30 ngày.

Kết quả hình ảnh cho Sự kiện bán hàng giảm giá Amazon Prime Day tại Úc từ hôm nay khiến các tín đồ mua sắm háo hức

Khi kết thúc giai đoạn dùng thử, sẽ có ưu đãi giới thiệu đặc biệt là chi phí 4.99 đô một tháng để làm thành viên cho đến ngày 31 tháng 1 năm 2019, còn từ sau đó sẽ tăng lên 6.99 đô một tháng.

Các lợi ích bao gồm giao hàng miễn phí đối với một loạt các mặt hàng.

Các thành viên của Amazon Prime phải đăng nhập vào tài khoản để xem và mua các ưu đãi tốt nhất.

Việc bán hàng hoạt động theo cách tương tự các sự kiện trực tuyến như Click Frenzy và Cyber ​​Monday, và sẽ có thêm siêu ưu đãi chỉ có sẵn trong một thời gian giới hạn, bên cạnh những ưu đãi bình thường.

Nó còn bao gồm "Lightning Deals", là chương trình khuyến mãi chỉ xuất hiện trong một thời gian giới hạn cho tới khi hết hàng.

Lightning Deals sẽ có trên tất cả các danh mục, và chúng sẽ bị giới hạn chỉ một lần mua hàng cho mỗi khách hàng.

Sẽ có “Spotlight Deals” đặc biệt cho một số sản phẩm phổ biến nhất định, và nó sẽ xuất hiện trong suốt thời gian sự kiện, hoặc cho tới khi hết hàng.

Trong khi đó, cũng sẽ có tùy chọn "Join Waitlist" cho người mua hàng đã bỏ lỡ một mặt hàng được bán hết.

Theo ông Angus Kidman từ trang web so sánh finder.com.au, cách tốt nhất là đăng ký dùng thử miễn phí 30 ngày để xem những giao dịch nào có sẵn.

“Bằng cách đó, bạn sẽ không mất khoản phí hàng tháng của Prime, nhưng có thể kiểm tra các mặt hàng được bán và các đặc quyền khác như giao hàng miễn phí và Amazon Prime Video. Chỉ cần nhớ hủy đăng ký trước khi kết thúc 30 ngày,” ông Kidman nói.

Một số ưu đãi tốt nhất trong sự kiện này là:

• Miễn phí Kindle Unlimited trong 2 tháng

• Miễn phí Audible trong 3 tháng, hoặc tải về một audiobook miễn phí

• Người mua hàng chi tiêu từ 50 đô trở lên sẽ được giảm 20% đối với các sản phẩm được chọn của Amazon Everyday Essential, bao gồm đồ dùng vệ sinh, tã lót, vitamin và nhiều thứ khác

• 4 tháng sử dụng Amazon Music Unlimited với giá 0.99 đô

• Các thành viên chưa stream video từ Prime Video trước đây có thể nhận được tín dụng trị giá 10 đô để phát trực tuyến một video từ bây giờ đến cuối sự kiện

• Trò ​​chơi miễn phí, khi Twitch Prime sẽ tặng một game PC miễn phí mỗi ngày cho đến ngày 18/7, bao gồm các tựa game như Pillars of Eternity và Brutal Legend

• Giảm giá lên tới 60% với các mặt hàng thời trang, bao gồm các thương hiệu như Calvin Klein, Tommy Hilfiger và Lorna Jane

• Cũng sẽ có các ưu đãi đối với tay cầm chơi game và trò chơi bao gồm Call of Duty WWII và Far Cry 5, tai nghe của Sony và Bose, và các thương hiệu mỹ phẩm như Maybelline, Rimmel và L'Oreal Paris

• Giá thấp nhất đối với các thiết bị của FireTV, Echo và các thiết bị được lựa chọn của Kindle

• Giảm giá các sản phẩm cho trẻ như xe đẩy, ghế ngồi xe hơi, màn hình theo dõi trẻ em và tã lót từ các thương hiệu như Huggies, Maxi Cosi, Safety 1st và Tommee Tippee

• Cùng nhiều ưu đãi khác…

Theo: Báo Úc

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.