RSS

Sức mạnh của thiên nhiên thật đáng sợ, mọi người hãy chú ý an toàn

06:30 29/05/2018

Thường có câu, con người có thể chinh phục được tất cả miễn là có sức mạnh ý chí nhưng đôi khi dù sức mạnh ý chí có mạnh đến đâu con người cũng không thể chinh phục được thiên nhiên. Giống như sự việc núi lửa Kilauea, Haiwai phun trào vào ngày 7/5/2018.

Kilauea là một ngọn núi lửa nổi tiếng trên thế giới và là một trong năm ngọn núi trên Đảo Lớn của Hawaii. Sau một loạt trận động đất nhỏ bắt đầu vào ngày 3 tháng 5, hoạt động của núi lửa này cũng bắt đầu, kết quả là 9 km đường ngập tràn tro núi lửa, 2.000 người sơ tán khỏi núi và 40 ngôi nhà bị phá hủy bởi tro núi lửa. May mắn thay, bởi vì hầu hết mọi người sống ở những khu vực này đã sơ tán nên không có thương vong.

Xem xong sự phun trào của núi lửa không khỏi đổ mồ hôi lạnh. Sức mạnh của tự nhiên thật là đáng sợ, mọi người khi ra đường cần phải chú ý an toàn! Vẫn còn nhiều thứ loài người vẫn chưa thể khắc phục được, đôi khi chúng ta đừng quá tự mãn xem thường sức mạnh của thiên nhiên, nên tìm hiểu về thiên tai để biết cách phòng tránh, biết người biết ta trăm trận trăm thắng bạn có nghĩ vậy không?

Dưới đây là video:

Nguồn: Dkn.tv

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.