RSS

Sydndey: Sương mù dày đặc khiến nhiều chuyến bay bị hoãn hủy

17:00 08/06/2019

Sương mù phủ kín Sydney sáng nay đã gây ra sự cố hoãn chuyến cho hàng loạt chuyến bay, nhiều chuyến phải chuyển hướng vì đi vào đường bay nguy hiểm.

Hàng loạt các chuyến bay của Qantas, Virgin Australia và Tigerair cất và hạ cánh tại Sydney đã bị hoãn, hủy hoặc định tuyến lại do thời tiết quá xấu.

Một phát ngôn viên của sân bay Sydney cho biết hành khách tại nhà ga quốc tế T1 đã phải chờ đợi vì chuyến bay hoãn đến 30 phút. Hành khách bay các chuyến nội địa tại nhà ga T2 phải đợi từ 90 phút đến 2 tiếng đồng hồ cả chuyến đi và chuyến đến.

Một phát ngôn viên của Qantas cho biết những hành khách trên các chuyến bay đến Canberra và Melbourne bị hủy đã được chuyển sang các chuyến khác.

Sydney fog causes widespread flight delays for multiple airlines

Do đó, hành khách nên kiểm tra tình trạng chuyến bay với hãng hàng không của mình.

Cục khí tượng đã ban hành một cảnh báo thời tiết đường bộ cho khắp thành phố.

Sương mù dày đặc khiến tài xế giảm tầm nhìn, do đó, tình trạng lưu thông trên đường trở nên nguy hiểm hơn ở tất cả các vùng ngoại ô. Các tài xế cần hết sức cẩn thận”, cảnh báo thời tiết viết.

Sydney fog causes widespread flight delays for multiple airlines

Sương mù xuất hiện do lượng mưa gần đây làm tăng độ ẩm. Độ ẩm cao kết hợp với gió nhẹ và nhiệt độ thấp tạo ra biển sương mù dày đặc đến mức tầm nhìn giảm xuống chỉ còn vài trăm mét ở vùng ngoại ô.

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.