RSS

Mua vé đắt tiền, hành khách vẫn phải ngồi chiếc ghế kinh khủng suốt chuyến bay

20:00 07/06/2019

Tuy nhiên, khi nam hành khách 38 tuổi phản ánh, tiếp viên hỏi ngược lại rằng anh có bị ốm và tự làm bẩn ghế hay không.

Kết quả hình ảnh cho Mua vé đắt tiền, hành khách vẫn phải ngồi chiếc ghế kinh khủng suốt chuyến bay

Hành khách bay từ Anh tới Mỹ phát hiện ghế trong khoang thương gia ngồi dính vết bẩn như bãi nôn.

Trên chuyến bay từ London (Anh) tới Seattle (Mỹ) ngày 21/5, Dave Gildea nâng hạng vé lên ghế ngồi thương gia và được hãng hàng không British Airways xếp chỗ 64K.

"Sau khoảng 2 giờ bay, tôi ngả ra để ngủ một chút thì mới phát hiện bãi nôn trên ghế. Nó còn vấy bẩn cả tường và sàn máy bay", Dave nói.

Tuy nhiên, khi nam hành khách 38 tuổi phản ánh, tiếp viên hỏi ngược lại rằng anh có bị ốm và tự làm bẩn ghế hay không. Do không nhận được lời xin lỗi nào hay mời đổi chỗ, Dave yêu cầu tiếp viên lấy giúp một tấm chăn để che ghế lại.

"Tôi sốc với cái giá phải trả cho tấm vé", nam hành khách nói. Anh có thẻ thành viên bạc của British Airways, và bất ngờ khi sau hai tuần hãng chưa phản hồi về những gì đã xảy ra.

"Tôi thường xuyên đi máy bay, đây quả là một trải nghiệm tệ hại như cách hãng xử lý sự cố. Họ thu tiền vé của bạn trong nháy mắt, nhưng phải mất hàng tuần để xử lý vấn đề".

Đại diện hãng hàng không Anh thông báo họ đang điều tra và liên hệ với Dave để xin lỗi, xử lý sự việc.

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.