RSS

Sydney: Hàng chục chuyến bay bị ảnh hưởng do thời tiết xấu

11:00 04/06/2019

Hàng chục chuyến bay tại sân bay Sydney đã bị dời lại do ảnh hưởng của thời tiết xấu đang xảy ra ở vùng duyên hải tiểu bang NSW.

Theo trang web của Sân bay Sydney, các chuyến nội địa và quốc tế khởi hành đều bị hoãn hơn cả tiếng đồng hồ, trong khi một vài chuyến khác thì bị hủy.

Cục Khí tượng đã ghi nhận tốc độ gió 91km/h tại sân bay lúc 10 giờ sáng nay.

Đại diện của sân bay Sydney cho biết, ‘Cục Khí tượng đã đưa ra lời cảnh báo thời tiết hôm nay tại Sydney. Quý vị hãy lên kế hoạch hành trình đến sân bay và liên hệ với hãng hàng không của mình để biết tình trạng chuyến bay.’

Cảnh báo tình hình thời tiết khắc nghiệt tại phần lớn các vùng phía nam và giữa vùng duyên hải vẫn đang tiếp tục diễn ra ở NSW.

Các hãng hàng không cũng kêu gọi du khách kiểm tra tình trạng các chuyến bay có thể thay đổi do điều kiện gió mạnh, giông bão và thậm chí có tuyết gây ra sự hỗn loạn lịch trình các chuyến bay trên toàn tiểu bang.

Tất cả các hãng hàng không lớn của Úc hầu như đều bị ảnh hưởng, bao gồm Qantas, Virgin Australia và Jetstar.

'Thời tiết gió giật mạnh ở Sydney hôm nay dự kiến ​​sẽ có tác động đến các chuyến bay', Virgin Australia viết trên Twitter.

Điều kiện giông đã đạt mức mạnh cực điểm ở Ulladulla vào sáng sớm nay với tốc độ 128km/h được ghi nhận ở thị trấn ven biển khu vực duyên hải phía nam tiểu bang NSW.

Nguồn: Sbs.com.au

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.