RSS

Sydney: Ẩu đả dữ dội ở bãi đậu xe, một người phải nhập viện vì bị đâm vào cổ

21:13 30/01/2018

Cảnh sát hiện đang truy tìm một nhóm đàn ông lên đến 15 người có liên quan đến một vụ ẩu đả ở vùng ngoại ô phía tây Sydney, sau khi một người đàn ông đã phải nhập viện vì bị đâm vào cổ.

Theo tuyên bố của Cảnh sát NSW, các nhà chức trách đã nhận được thông báo về một nhóm người đang ẩu đả tại một bãi đậu xe ở giao lộ Pendock Road và Progress Way ở Cranebrook vào khoảng 8 giờ tối qua. Khi tới hiện trường, họ đã phát hiện thấy một người đàn ông 38 tuổi bị thương do đạn bắn.

Các nhân viên cứu thương của NSW Ambulance cũng đã có mặt tại hiện trường và điều trị cho nạn nhân. Anh này được cho là đã bị bắn bằng súng hoặc súng bắn đạn bi, và sau đó đã được đưa tới Bệnh viện Westmead.

"Các sĩ quan cảnh sát thuộc Bộ Tư lệnh Cảnh sát Nepean đã thiết lập một hiện trường phạm tội và bắt đầu tiến hành một cuộc điều tra về các tình huống xung quanh vụ việc này", cảnh sát cho biết.

"Quá trình điều tra ban đầu cho thấy có một chiếc xe máy KTM màu đen và trắng đã được nhìn thấy rời khỏi hiện trường."

Một người chứng kiến ​​vụ việc này, anh Braydon Jolly, nói với Daily Today rằng anh đã nhìn thấy những người đàn ông tham gia vào vụ ẩu đả này vung vũ khí lên, sau đó chiếc xe máy xuất hiện và anh nghe thấy một tiếng nổ lớn.

Anh Jolly nói: "Tôi nhìn thấy một cuộc ẩu đả xảy ra ở bãi đậu xe... vì vậy tôi đã lên lầu để xem có chuyện gì đang diễn ra. Khi nhìn qua cửa sổ, tôi thấy có một chút náo động, một vài người còn mang theo gậy bóng chày và mã tấu.”

"Sau đó, một chiếc xe máy đã xuất hiện và khoảng 15 phút sau thì rời đi, rồi sau đó có tiếng nổ, có vẻ giống như tiếng súng hoặc cái gì đó.”

"5 phút sau đó, cảnh sát đã có mặt ở khắp mọi nơi và bắt đầu cách ly hiện trường."

Cảnh sát đang kêu gọi bất cứ ai có thông tin liên quan đến vụ việc này hãy gọi cho Crime Stoppers theo đường dây 1800 333 000.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.