RSS

Sydney: Bạn có sẵn sàng thuê “chiếc giường có tường bao quanh” này với giá 300 đô một tuần?

10:00 18/08/2018

Căn phòng quá nhỏ tại Bondi này đã khiến những người dân Sydney gọi nó là một chiếc giường có tường bao quanh, nhưng các du khách ba lô đăng quảng cáo này đang cố gắng nói rằng nó xứng đáng với giá 300 đô một tuần.

Một quảng cáo đăng trên phương tiện truyền thông xã hội cho căn phòng nhỏ bé này đã làm dấy lên sự tức giận và hoài nghi. Một người bình luận thậm chí còn nói nó đại diện cho “gói gọn được mọi điều sai trái với bất động sản Sydney chỉ trong một bức ảnh”.

Được đăng trên trang thị trường North Shore, căn phòng bên trong một căn hộ chung với hai du khách ba lô này có một chiếc giường đôi được đặt vừa đủ bên cạnh hai cửa sổ. Hai du khách này đã đăng bài cho thuê nó.

Chiếc giường gần như chạm vào 3 mặt của những bức tường trong phòng, nhưng những người phụ nữ đăng quảng cáo căn phòng này đã đấu tranh cho vị trí của nó.

“Chỉ 10 phút đi bộ là đến Bondi Junction,” họ viết. “Chỉ 5 phút đi bộ là đến Coles.”

Tuy nhiên, quảng cáo đã nhận được hàng chục câu trả lời châm biếm từ những người Úc không mấy ấn tượng với điều này.

“Đó không phải là một căn phòng, đó là một chiếc giường có tường bao quanh,” một người nói.

“Chỉ cần thêm các song sắt trên cửa sổ là có được 'cảm giác ngồi tù' tột bậc”, một người khác viết.

“Ít nhất thì bạn không thể ra khỏi giường ở sai phía,” một người khác nói đùa.

Tuy nhiên, một số ý kiến ​​đã tỏ ra “nghiêm trọng” hơn và buộc tội chủ nhà là "tham lam".

"Đây là một trò đùa phải không?," một người viết. “Nếu không, thì chủ nhà đang bị một căn bệnh gọi là tham lam! Bóc lột của những người trẻ tuổi như thế này thì thật gây sốc!”

"Đúng là bóc lột!" một người khác viết. "Ở mức giá này, không có gì lạ khi mọi người đang gặp khó khăn và rơi vào tình trạng vô gia cư vì có những người tham lam như bài đăng này."

Tuy nhiên, hai khách du lịch ba lô đã đăng bài này nói với news.com.au rằng căn phòng này là một thỏa thuận tốt cho khách du lịch ba lô - những người bị buộc phải tốn nhiều tiền hơn nhiều để ở trong nhà trọ.

"Đó là một phòng ngủ đầy đủ tiện nghi với giường cỡ queen-size, chăn, gối và khăn trải giường, tủ quần áo và hai tủ quần áo nhỏ", bài quảng cáo cho biết.

“Nó không phải là quá lớn, nhưng rất thoải mái với rất nhiều cửa sổ. Căn hộ cũng có phòng khách thoải mái với TV để thư giãn. Kết nối Wi-Fi thực sự tốt và đó là giá 14 đô một tháng.

"Hóa đơn được tính thêm, và phần còn lại của các hóa đơn được trả mỗi 3 tháng, nhưng nó không phải là một số tiền lớn."

Cô này đã phản hồi những lời chỉ trích trên mạng, và nói rằng cô đã từng phải trả nhiều tiền hơn khi ở trong một nhà trọ.

"Cuối cùng, bạn cần phải quyết định xem nó có xứng đáng không, nhưng tôi đã từng phải trả nhiều tiền hơn để ở trong một nhà trọ tại CBD và bạn cũng có thể chia sẻ tiền thuê với một người khác", cô nói.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.