RSS

Top 10 khách sạn sang trọng nhất thế giới, Úc có đại diện góp mặt

11:00 11/07/2018

Kết quả của Giải thưởng Du lịch Tạp chí Luxury Lifestyle Magazine đã được tiết lộ. Dựa trên ý kiến ​​của gần 65.000 độc giả, danh sách đầy đủ đã bình chọn ra 10 khách sạn hàng đầu cho các kỳ nghỉ sang trọng trên thế giới. Một khách sạn mang tính biểu tượng của Úc cũng đã lọt top.

1. Emirates Palace, Abu Dhabi

Nằm trên bờ Vịnh Ả Rập với tầm nhìn rộng 85 hécta ra biển, không có gì ngạc nhiên khi Emirates Palace Hotel chiếm vị trí hàng đầu trong danh sách. Khách sạn bên bờ biển nguy nga này được thiết kế theo phong cách kiến ​​trúc Hồi giáo truyền thống kết hợp với phong cách hiện đại trải dài trên một đoạn đường dài 1,3 km từ bãi biển.

Giá khởi điểm bắt đầu từ 416 đô la mỗi đêm.

2. Khách sạn Burj Al Arab, Dubai

Khách sạn sang trọng này nằm trên một hòn đảo nhân tạo trong một tòa nhà hình cánh buồm. Tất cả các phòng lớn trong khách sạn đều có cửa sổ trong suốt từ trần đến sàn với tầm nhìn ra vịnh hoặc thành phố và nhìn từ trên xuống, bao gồm iPad dát vàng 24 cara.

Giá khởi điểm bắt đầu từ 1225 đô la mỗi đêm.

3. The Boulders, Arizona

Resort và spa cao cấp này cung cấp các phòng nghỉ sang trọng và nhà nghỉ 5 sao, ở chân đồi Sonoran Desert. Các khối đá granite khổng lồ xuất hiện khắp nơi, cung cấp cho khách hàng khung cảnh tự nhiên sang trọng tối thượng.

Giá khởi điểm bắt đầu từ 179 đô la một đêm.

4. Khách sạn Grand Les Trois Rois, Thụy Sĩ

Nằm trên bờ sông Rhine, khách sạn sang trọng này có niên đại từ năm 1681 là một trong những khách sạn lâu đời nhất và được ngưỡng mộ nhất ở Trung tâm Thành phố Basel. Tất cả các phòng đều được trang bị các loại vải sang trọng và đồ nội thất cổ; phù hợp với không khí hoàng gia.

Giá khởi điểm bắt đầu từ 455 đô la mỗi đêm.

5. Atlantis Paradise Island, Bahamas

Những du khách muốn tìm kiếm nơi nghỉ ngơi tại bãi biển hoàn hảo, phù hợp với gia đình thì Atlantis Paradise Island, Bahamas là một lựa chọn lý tưởng. Nằm dọc theo Đại Tây Dương, khu nghỉ mát bên bờ biển lộng lẫy này có một môi trường ngoài trời lớn nhất thế giới; Aquaventure, một công viên nước rộng 57 ha, là nơi bạn sẽ tìm thấy đường Leap of Faith mang đậm tính biểu tượng của đền cổ Maya.

Giá khởi điểm bắt đầu từ 256 đô la mỗi đêm.

6. Viceroy Bali, Indonesia

Nằm bên trên Thung lũng Ubud’s Valley of the King, Viceroy Bali là một khách sạn thuộc sở hữu của Úc, một trong những nơi lưu trú thân mật và xinh đẹp nhất thế giới. 25 biệt thự hồ bơi riêng của khu nghỉ mát đều nhìn ra quang cảnh rừng rậm ngoạn mục, mang đến cho du khách không gian sang trọng tuyệt vời.

Giá khởi điểm bắt đầu từ 685 đô la mỗi đêm.

7. Loews Miami Beach Hotel, Hoa Kỳ

Chỉ cách biển vài bước chân, khách sạn Loews Miami Beach Hotel mới được thiết kế lại này cung cấp cho du khách các phòng nghỉ rộng rãi, suite sang trọng và tốt nhất trong khu ẩm thực South Beach.

Giá khởi điểm bắt đầu từ 376 đô la mỗi đêm.

8. Mashpi Lodge, Ecuador

Nằm bên trong Khu bảo tồn thiên nhiên Mashpi của Ecuador, Mashpi Lodge là nơi nghỉ dưỡng độc đáo và thân mật chỉ dành cho 47 khách tại một thời điểm nhất định. Được thiết kế để thân thiện với môi trường thiên nhiên xung quanh, mỗi phòng có máy lạnh của khách sạn bằng gỗ này đều có thể phóng tầm nhìn ra khu rừng trước mặt.

Giá khởi điểm bắt đầu từ 1304 đô la một đêm.

9. Khách sạn Grand Papua, Papua New Guinea

Tọa lạc tại một vị trí thuận tiện ở trung tâm thị trấn Port Moresby, Grand Papua Hotel and Spa có 161 phòng và suite trang nhã. Nơi nghỉ ngơi sang trọng này chỉ cách Bãi biển Ela 10 phút đi bộ, cách Bảo tàng Quốc gia và Vườn Bách Thảo Quốc gia một quãng đi bộ ngắn.

Giá khởi điểm bắt đầu từ 233 đô la mỗi đêm.

10. Langham, Sydney

Với sảnh đợi được lát đá cẩm thạch lớn, các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng và nội thất theo chủ đề màu hồng sang trọng hàng ngàn năm trước, Langham Sydney trở nên quyến rũ vô cùng. Khách sạn 5 sao đầy phong cách này cung cấp cho du khách kỳ nghỉ ở trung tâm thành phố Sydney với các tiện nghi sang trọng và thậm chí cung cấp chỗ nghỉ thân thiện với vật nuôi.

Giá khởi điểm bắt đầu từ 375 đô la một đêm.

Bấł ƙể ℓà cɦâп ɢiò łɾước ɦɑy sɑᴜ, ɓạп cũпɢ ƙɦôпɢ пêп ɱᴜɑ пɦữпɢ ℓoại пày, cẩп łɦậп ƙẻo 'łiềп ɱấł łậł ɱɑпɢ'

Bấł ƙể ℓà cɦâп ɢiò łɾước ɦɑy sɑᴜ, ɓạп cũпɢ ƙɦôпɢ пêп ɱᴜɑ пɦữпɢ ℓoại пày, cẩп łɦậп ƙẻo "łiềп ɱấł łậł ɱɑпɢ"

Kɦi ɱᴜɑ cɦâп ɢiò, ɦãy пɦớ пɦữпɢ ɱẹo пày ᵭể cɦọп ᵭược ℓoại łươi пɢoп ʋà ɑп łoàп cɦo sức ƙɦỏe.