RSS

Sydney: Bão lớn quét qua, các con phố phủ dày mưa đá và băng

14:00 08/09/2018

Các con phố trên khắp Sydney đã bị phủ trong những lớp mưa đá dày đặc trong đêm qua khi những cơn bão dữ dội đã đổ bộ vào nhiều nơi ở New South Wales.

Cục Khí tượng (BOM) đã ban hành cảnh báo bão lớn với mưa nặng hạt và mưa đá lớn ở Northern Rivers, Mid North Coast, North West Slopes và Plains and Northern Tablelands Forecast Districts.

Cơn bão đi qua đã khiến những con đường trông giống như có một trận bão tuyết đã quét qua, khi chúng đã bị bao phủ trong mưa đá và băng.

Trong khi đó, một lượng mưa lớn đổ xuống Sydney cũng đã gây ra vấn đề cho người lái xe, du khách và hành khách sử dụng phương tiện giao thông công cộng của thành phố.

Chỉ trong một giờ, Bankstown đã đón nhận lượng mưa 58 mm, trong khi Milperra đón nhận lượng mưa 45mm.

Hành khách trên tuyến tàu T2 Inner West & Leppington, T3 Bankstown Line và T8 Airport & South Line cũng được khuyên nên cho phép thêm thời gian di chuyển sau khi sét đánh đã khiến thiết bị bị hư hại tại Campsie.

Tại sân bay, các chuyến bay trong và ngoài nước đã bị trì hoãn đáng kể. Một số hành khách báo cáo rằng họ đã phải chờ đợi một giờ trên đường băng.

Gần 50 chuyến bay của tất cả các hãng hàng không đã bị hủy từ khoảng 5 giờ chiều.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.