RSS

Sydney: Cảnh báo ô nhiễm kéo dài nhiều ngày

09:00 23/05/2019

Sydney đang bị bao phủ trong một làn khói dày đặc và tình trạng này có thể tồn tại trong nhiều ngày.

Người dân Sydney đã nhận được cảnh báo về chất lượng không khí kém có thể kéo dài trong nhiều ngày sau khi thành phố bị bao phủ bởi một làn khói dày. Đường chân trời thành phố và các địa danh quan trọng như Cầu cảng Sydney đã bị một làn khói dày bao phủ đầu tuần.

The city skyline and key landmarks like the Sydney Harbour Bridge were blanketed by the smoke on Tuesday, as a result of planned hazard reductions burns

Bộ Y tế NSW cảnh báo hiện tượng này dự kiến ​​sẽ tác động đến thành phố trong nhiều ngày.

Tiến sĩ Richard Broome, Giám đốc Y tế Môi trường của Bộ Y tế, cho biết cư dân mắc bệnh phổi và tim nên cảnh giác với tình trạng.

The controlled burns, which help prevent the threat of bushfires, were conducted in the Blue Mountains and surrounding areas on Sunday

"Những người mắc các bệnh như hen suyễn, phế quản và đau thắt ngực có nhiều khả năng nhạy cảm với tình trạng không khí này. Hiện tượng không khí chất lượng kém sẽ còn kéo dài vài ngày", tiến sĩ Broome nói.

NSW Health warned the smoke is expected to impact the city throughout Tuesday and on Wednesday morning

Dù điều kiện không khí không mấy thuận lợi nhưng Sydney vẫn đang trải qua mức nhiệt khá dễ chịu, duy trì trong khoảng 26 độ C.

Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.