RSS

Sydney: Cứu hỏa căn hộ, cảnh sát phát hiện bên trong là cả một hệ thống cần sa

19:00 29/10/2018

Cảnh sát đã phát hiện ra một hệ thống cần sa thủy canh sau khi một đám cháy xảy ra tại một tòa nhà công nghiệp ở Mascot, Sydney.

Kết quả hình ảnh cho Sydney: Cứu hỏa căn hộ, cảnh sát phát hiện bên trong là cả một hệ thống cần sa

Dịch vụ khẩn cấp đã có mặt tại một tòa nhà trên đường O’Riordan và Ewan ngay vào khoảng 4 giờ sáng, sau khi nhận được báo cáo rằng có một đám cháy đang lan lên tầng trên của một căn hộ cho thuê.

Fire & Rescue NSW đã dập tắt được ngọn lửa, và sau đó khi các thanh tra viên bước vào kiểm tra tòa nhà, họ đã phát hiện ra một loạt cây cần sa trồng thủy canh.

Tại thời điểm xảy ra hỏa hoạn không có người nào ở bên trong tòa nhà, và cũng không có báo cáo nào về thương tích.

9News được biết rằng một người đàn ông 36 tuổi đã sống vài tháng trong căn phòng bị cháy.

Người đàn ông này đã không có mặt bên trong khi xảy ra hỏa hoạn, và đã quay trở lại tòa nhà vào lúc 7 giờ sáng nay. Khi phát hiện thấy đội ngũ dịch vụ khẩn cấp và giới truyền thông tại đó, người đàn ông này đã tự ra trình diện cảnh sát.

Người đàn ông này sau khi nói chuyện với các sĩ quan cảnh sát thì đã được thả ra.

Thanh tra Darrin Laing từ Cảnh sát NSW cho biết hiện nay các phòng thí nghiệm chất cấm như vậy là cực kỳ nguy hiểm.

"Hệ thống thủy canh có thể khá nguy hiểm, thông thường chúng liên quan đến đường rẽ điện, nên rất không an toàn và không ổn định", ông Laing nói.

"Rất nhiều phần trong hệ thống này rõ ràng là không được thực hiện bởi thợ điện đủ điều kiện. Nguy cơ hỏa hoạn trong những cơ sở này là rất lớn.”

Cảnh sát thông báo rằng phố O'Riordan, một con phố lớn ở Sydney, hiện đã mở cửa trở lại cho lưu thông, sau khi các làn đường đã bị đóng trong hai giờ đồng hồ vào sáng nay.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.