RSS

Sydney: Một người đàn ông bị đ.âm trọng thương ở Canley Heights

10:00 31/07/2018

Một người đàn ông đã bị đ.âm trọng thương tại một buổi tiệc BBQ ở Canley Heights vào rạng sáng hôm qua, cảnh sát đã b.ắt được kẻ t.ấn c.ông tại Carramar.

Vào khoảng 3.30 giờ rạng sáng chủ nhật hôm qua 29/7, cảnh sát đã được gọi đến một ngôi nhà trên đường Canley Vale Road, Canley Heights, sau khi có báo cáo về một người đàn ông bị đâm nhiều nhát vào ngực và cổ.

Nạn nhân 29 tuổi, đã được sơ cứu tại hiện trường và được đưa đến bệnh viện Liverpool. Người này đã được phẫu thuật, hiện đã trong tình trạng ổn định.

Liền sau đó, đội đặc nhiệm cảnh sát vùng Fairfield, cùng với sự hỗ trợ của cảnh khuyển, đã tiến hành lục soát trong vùng.

Họ đã bắt được nghi phạm tại một căn hộ ở Carramar - một người đàn ông 25 tuổi đến từ Melbourne. Người này đã bị truy tố tội cố ý gây thương tích, và đã phải ra tòa địa phương Liverpool và không được tại ngoại.

Theo 9 News, bạo lực xảy ra sau khi nghi phạm đã hôn bạn gái của nạn nhân trong buổi BBQ tại nhà. Hai người đã có lời qua tiếng lại ở ngoài đường, và thanh niên 25 tuổi đã rút dao đâm 5 nhát vào người nạn nhân.

Cuộc điều tra vẫn đang tiếp diễn. Cảnh sát kêu gọi bất cứ ai có thông tin gì vui lòng liên lạc Crime Stoppers: 1800 333 000

Nguồn: Sbs.com.au

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.