RSS

Sydney: Nam thanh niên ra đường liên tục đ.ánh bị thương người châu Á

22:00 18/05/2018

Một nam thanh niên đã bị buộc tội liên tục t.ấ.n c.ô.n.g nhắm vào những người châu Á ở phía đông Sydney, và theo như cảnh sát cáo buộc là do động cơ phân biệt chủng tộc.

Một nam thanh niên 25 tuổi đã đi dọc theo đường Avoca, Randwick, và bị cáo buộc đấm vào mặt một người phụ nữ không xác định vào khoảng 9:45 tối ngày thứ Năm.

Anh ta đã tiếp tục đi bộ dọc theo đường Avoca, và bị cáo buộc tấn công một nhóm phụ nữ.

Kết quả hình ảnh cho Sydney: Nam thanh niên ra đường liên tục đánh bị thương người châu Á

Cảnh sát cáo buộc người đàn ông này sau đó đã đi đến đường Belmore, đấm vào mặt một người đàn ông 30 tuổi, sau đó đánh và đá một người cụ ông 70 tuổi khiến ông bị thương tích trên mặt.

Người đàn ông này sau đó băng qua đường và bị cáo buộc đã đấm vào mặt một người phụ nữ 26 tuổi và đá vào người cô nhiều lần, khiến cô bị bầm tím và sưng.

Một người đàn ông 30 tuổi đã cố gắng can thiệp vào và cũng đã bị đấm vào mặt nhiều lần khiến anh bị thương tích trên mặt.

Một nhóm công nhân gần đó đã tiếp cận người đàn ông này, sau đó khống chế anh ta cho đến khi cảnh sát đến.

Người đàn ông 25 tuổi này đã bị bắt và bị đưa đến đồn cảnh sát Maroubra, đồng thời bị buộc tội với 3 tội danh gây tổn thương trầm trọng đến cơ thể người khác và 4 tội danh t.ấ.n c.ô.n.g gây tổn hại thực sự về cơ thể.

Cảnh sát cáo buộc hành vi của người đàn ông này có động cơ là định kiến, khi anh ta chỉ nhắm vào các nạn nhân gốc châu Á.

Anh ta đã bị từ chối tại ngoại tại Tòa án Địa phương Waverley vào hôm nay.

Quá trình điều tra về vụ việc này hiện vẫn được tiếp diễn.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.