RSS

Sydney: Ngã từ tầng 3 xuống, bé trai 7 tuổi trong tình trạng nguy kịch

06:00 14/02/2018

Một bé trai 7 tuổi hiện đang trong tình trạng nguy kịch sau khi bị ngã từ cửa sổ tầng 3 một ngôi nhà ở phía tây Sydney.

Cậu bé đã được gia đình đưa tới Bệnh viện Bankstown sau khi bị ngã từ cửa sổ phòng ngủ ở tầng 3 ngôi nhà tại Chapel Road, Bankstown vào khoảng 7:20 tối ngày hôm qua.

Cậu bé đã được đưa tới Bệnh viện Trẻ em ở Sydney ở Randwick với chấn thương nặng vùng đầu. Một phát ngôn viên của bệnh viện cho biết cậu bé hiện vẫn đang bị thương nặng những đã trong tình trạng ổn định.

Cảnh sát hiện đang điều tra tình huống xung quanh vụ việc.

Một người phụ nữ lớn tuổi đã thiệt mạng sau khi bị một chiếc xe buýt đâm phải tại Bankstown hồi sáng nay.

Dịch vụ Cấp cứu đã được gọi tới bến xe buýt ở Bankstown City Plaza vào khoảng 10h sáng sau khi nhận được báo cáo về một vụ va chạm giữa xe buýt và người đi bộ.

Một phát ngôn viên của Sở Cứu thương NSW cho biết người phụ nữ 81 tuổi này đã ở trong tình trạng nguy kịch ngay sau vụ tai nạn.

4 xe cứu thương đã có mặt tại hiện trường cùng những nhân viên chăm sóc y tế khẩn cấp. Cụ bà đã được đưa ngay tới Bệnh viện Liverpool, tuy nhiên bà đã không qua khỏi và tử vong tại bệnh viện.

Dù thông tin về những thương tích của bà chưa rõ ràng, nhưng có vẻ như bà đã bị trụy tim sau vụ va chạm, theo thông tin từ phát ngôn viên.

Một phát ngôn viên của cảnh sát cho biết các sĩ quan tới từ Bộ Tư lệnh Địa phương Bankstown đã thiết lập hiện trường vụ tai nạn này và bắt đầu điều tra.

Tài xế xe buýt, một người đàn ông 64 tuổi, đã được đưa tới Bệnh viện Bankstown để tiến hành xét nghiệm kiểm tra nồng độ cồn trong máu và nước tiểu.

Bến xe buýt hiện được đóng cửa cho tới hết chiều hôm nay, và những chuyến xe buýt 487 và Puchbowl sẽ được chuyến hướng sang Bankstown Centro sau vụ tai nạn.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.