RSS

Sydney: Ngủ khi trông hàng, người nhân viên để trộm "đột nhập" đến 3 lần

12:00 03/05/2018

Một tên trộm đã tận dụng tối đa việc người nhân viên đang ngủ để vào một cửa hàng tiện lợi ở Sydney CBD 3 lần, và thu được ngăn kéo để tiền, két sắt và… một chai nước.

Đoạn phim do CCTV quay lại cho thấy người nhân viên đang ngủ ở quầy thu tiền tại cửa hàng trên phố King vào tối thứ Hai. Sau đó, anh này bước ra phía sau để vào phòng kho chợp mắt.

Tên trộm đã vào cửa hàng vào khoảng nửa đêm để mua đồ uống và nhận ra rằng cửa hàng không có ai trông coi cả.

Anh ta đã nhanh chóng đi ra phía sau quầy và sử dụng một chiếc kéo để cắt ngăn kéo để tiền, trong đó có khoảng 800 đô. Sau đó, anh ta đã mang nó ra khỏi cửa hàng.

Không lâu sau đó, anh ta lại quay trở lại cửa hàng một lần nữa và lấy đi két sắt.

Vẫn chưa hài lòng, tên trộm này đã trở lại lần thứ ba, nhưng lúc này thì người nhân viên đã tỉnh giấc và quay lại phía sau quầy tính tiền.

Tên trộm này đã lấy một chai nước từ tủ lạnh, và quyết định đi ra quầy tính tiền để trả tiền cho nó. Sau đó, người nhân viên đã nhận ra rằng ngăn kéo để tiền đã không còn ở đó nữa, và tên trộm này đã được thêm một chai nước miễn phí.

Ban đầu, người nhân viên này nói với cảnh sát rằng có hai người đàn ông đã cướp cửa hàng và dùng kéo để đe dọa anh ta. Tuy nhiên, khi cảnh sát và chủ sở hữu cửa hàng xem đoạn video từ camera an ninh thì mọi chuyện đã sáng tỏ.

Một nhân viên khác tại cửa hàng là anh Mohammed Farooqi nói với 9NEWS rằng anh cảm thấy rất tiếc cho đồng nghiệp của mình.

"Tôi nghĩ rằng một người chăm chỉ không nên bị ăn trộm như vậy... Anh ấy có thể mất việc, nhưng tôi không nghĩ anh ấy xứng đáng bị như vậy", anh nói.

Cảnh sát cho biết họ đã tìm thấy ngăn kéo để tiền bị ăn trộm ở gần đó, nhưng tên trộm này thì vẫn chưa bị bắt.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.