RSS

Sydney: Người đàn ông hoảng hồn khi phát hiện thứ đáng sợ bên ngoài cửa nhà

12:00 07/08/2018

Một người đàn ông Sydney đã vô cùng hoang mang sau khi phát hiện một thứ bí ẩn đáng sợ xuất hiện bên ngoài căn nhà của mình.

Cư dân sống tại St Clair này đã đăng bài trên Reddit vào ngày Chủ nhật để yêu cầu giúp đỡ từ cư dân mạng trong việc xác định xem cái kén lạ nhô ra từ máng xối của nhà mình là từ loài côn trùng nào.

Người này, tên là James, nói với Yahoo7 News rằng anh tò mò muốn khám phá xem những gì đã tạo ra cái kén này, sau khi đã phát hiện ra một số cái trước đó mà không nhìn thấy loại côn trùng gì đã tạo ra nó.

Những người khác cũng cảm thấy hoảng sợ, và một người dùng Reddit đã gọi hình ảnh này là "đáng sợ".

Một số người dùng trực tuyến đã nhanh chóng chỉ ra cái kén là từ loài bướm đêm Saunders' case - còn được gọi là Metura elongatus.

Và tuyên bố của những người này cũng nhận được sự đồng ý của các chuyên gia, khi Tiến sĩ Ken Walker từ Museums Victoria cũng xác nhận với Yahoo7 News rằng đây là của loài Metura elongatus.

“Những loài bướm đêm bản địa thú vị và xinh đẹp này có thể mất đến 2 năm để phát triển thành nhộng và trở thành một con trưởng thành. Chỉ có con đực trưởng thành là có cánh, những con cái trưởng thành không có cánh thì vẫn nằm trong kén,” Museums Victoria tiết lộ.

Cái kén có hình dạng riêng biệt của nó khi những con bướm đêm tạo ra nó từ các bộ phận của lá và nhánh cây.

"Chúng tạo cho mình một ngôi nhà di động từ nhánh cây và tơ, và chúng mang theo để bảo vệ,” Tiến sĩ Nikolai Tatarnic từ Western Australian Museum nói với Yahoo7 News.

Ngay sau khi đăng bài của mình, James cho biết anh đã có thể xem được những con bọ bên trong, và cảm thấy rất thích thú.

Đây không phải là lần đầu tiên các cư dân Úc phát khiếp bởi sâu bọ, khi hàng trăm con sâu bướm đã xuất hiện tại một ngôi nhà ở Noosa vào tháng 3.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.