RSS

Sydney: Người đàn ông không thể bảo lãnh con sang Úc vì Chính phủ… không tin

13:00 13/04/2018

Một người đàn ông Úc đang tuyệt vọng vì không thể đưa cô con gái 19 tuổi của mình từ Nam Phi tới sống cùng mình ở phía tây Sydney vì Chính phủ liên bang không tin họ là cha con ruột.

Ông Dion Smith, một người thợ sửa chữa điều hòa nhiệt độ, đã phải chiến đấu với Bộ Di Trú để đưa con gái ông là cô Danielle tới sống cùng ông ở Quakers Hill.

Danielle đã nộp đơn xin visa diện bảo lãnh con cái, nhưng Chính phủ liên bang thì không tin câu chuyện của cha con ông Dion, và không tin mối quan hệ cha con của họ là thật.

"Tại sao các người phải trở nên quá khủng khiếp như vậy?" ông Dion nói về Chính phủ Úc trong một cuộc phỏng vấn với A Current Affair.

"Đó là con gái của tôi, các người đang ngăn con bé tới Úc và tôi không thích điều đó."

Trong một tin nhắn ghi âm được ghi lại ở Nam Phi và chia sẻ với A Current Affair, Danielle cho biết thời điểm cô đoàn tụ với Dion sau nhiều năm xa cách là một trong những điều đặc biệt nhất trong cuộc đời cô.

"Hàng năm vào ngày sinh nhật của tôi, tôi đã thổi nến và ước rằng cha tôi sẽ xuất hiện một cách kỳ ​​diệu", cô nói.

Ông Dion và Danielle đã gặp nhau qua mạng và theo họ cho biết thì họ đã không nói chuyện với nhau kể từ khi Danielle còn nhỏ và chuyển đến Nam Phi cùng mẹ.

Ông Dion, một công dân Úc sinh ra ở Zimbabwe, cho biết rằng ông đã chia tay với mẹ của Danielle sau một mối quan hệ ngắn và mất liên lạc với Danielle.

Trong lá thư từ chối visa, một nhân viên của Bộ Di trú đã nói với ông Dion và Danielle rằng: "Tôi đã đi đến quyết định rằng đương đơn không phải là con ruột của người bảo lãnh."

Ông Dion và Danielle đang có ý định kháng cáo quyết định này tại Toà án Khiếu nại Hành chính vào cuối tháng này.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.