RSS

Sydney: Người phụ nữ phát hiện kim khâu bên trong khoai lang

16:00 11/06/2019

Một người phụ nữ ở Sydney đã phát hiện ra kim khâu bên trong củ khoai lang được mua tại Woolworths.

Sonya Lloyd, một người mẹ đến từ Shellharbour, phía nam Sydney, đã đăng tải hình ảnh một củ khoai lang có kim khâu bên trong lên trang Facebook của Woolworths. Người phụ nữ này cho biết cô đã mua sản phẩm khoai lang tại Woolworths và vô cùng hoảng hốt khi phát hiện ra vật thể lạ trong đó.

Ms Lloyd posted the photo to Woolworths facebook page, writing 'How can any person be dumb enough to stick these into veggies,' (pictured)

Cô Lloyd đã viết rằng cô là một “nạn nhân của hành động cài kim khâu vào rau củ ngu ngốc này”.

"Làm thế nào để những kẻ ngu ngốc có thể cài thứ này (kim khâu) vào rau củ. Tạ ơn chúa là khoai tây cần cắt nhỏ trước khi ăn", cô Lloyd nói trên bài đăng trên Facebook.

Cô Lloyd cũng cảnh báo mọi người khác nên cẩn thận khi chuẩn bị trái cây và rau quả.

Người phát ngôn của Woolworths cho biết họ rất quan tâm đến vấn đề này và sẽ điều tra thêm.

Susan Lloyd found the pin on Tuesday when she was cutting up a sweet potato (pictured)

"Chúng tôi đã xem báo cáo của khách hàng và chúng tôi đang xem xét vấn đề theo quy trình được thiết lập", người phát ngôn của chuỗi siêu thị nói.

Sự việc này làm dấy lên lo ngại về vụ bê bối sản phẩm nông nghiệp vào năm ngoái, khi một loạt sự việc phát hiện kim khâu trong dâu tây được báo cáo. 186 báo cáo về dâu tây chứa kim khâu đã được báo cáo ở hầu hết các bang và trong một loạt các siêu thị. Cuộc khủng hoảng khiến ngành công nghiệp trị giá 12 triệu đô la phải “điêu đứng” trong một thời gian không ngắn.

 Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.