RSS

NSW: Phát hiện kim khâu trong ổ bánh mì bán tại Coles

13:00 16/01/2019

Một bà mẹ ở NSW đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện một cây kim khâu trong ruột ổ bánh mì mua tại siêu thị Coles gần nhà.

Vào trưa thứ Hai vừa qua, cô Cherie McLaughlin đã vô cùng hoảng hốt khi cậu con trai Seth, 13 tuổi, phát hiện điều bất thường khi làm món bánh mì nướng.

“Cháu nói với tôi, ‘Mẹ ơi, nhìn kìa! Điều gì sẽ xảy ra nếu con ăn phải nó’?” cô McLaughlin nói với Yahoo News rằng cô phát hiện một cây kim khâu dài 2 inch trong ruột ổ bánh mì Tip Top Sunblest.

“Có một lớp vỏ bánh màu nâu bao quanh cây kim, điều đó cho thấy nó đã được nướng cùng với bánh,” cô nói.

Khi họ rút kim ra, Cherie nói rằng có một vết lõm hình chữ nhật ở  trong ruột bánh mì.

“Bạn có thể thấy chính xác vị trí của cây kim,” cô nói.

Khi cô liên lạc với cửa hàng Coles ở Bonnells Bay, cô McLaughlin được yêu cầu mang ổ bánh trở lại cửa hàng, và điền vào mẫu đơn khiếu nại.

Vì không hài lòng với cách giải quyết này, cô đã mang ổ bánh mì đến đồn cảnh sát Morisset.

“Họ đã chụp ảnh ổ bánh, họ có thể vị trí của cây kim trong ổ bánh,” cô cho biết cảnh sát đã bắt đầu mở cuộc điều tra.

McLaughlin’s son ‘freaked out’ after he found the needle while making toast.

McLaughlin’s son ‘freaked out’ after he found the needle while making toast.

Cô McLaughlin khẳng định không có lỗ hổng nào trên túi đựng bánh mì, và nói rằng thật may mắn khi đứa con trai của cô phát hiện ra chiếc kim khâu.

“Nếu bất kỳ ai đưa ổ bánh cho một đứa trẻ ngoạm một miếng lớn, hãy thử tưởng tượng xem điều gì sẽ xảy ra,” cô nói.

“Đây là lần đầu tiên tôi mua nhãn hiệu này. Tôi thường mua từ tiệm bánh mì của Coles, nhưng hôm ấy họ hết hàng. Tôi sẽ không mua nhãn hiệu bánh mì đó nữa.”

Một phát ngôn nhân của Tip Top Bakeries nói với Yahoo News rằng các cơ sở sản xuất của hãng đều sử dụng máy dò kim loại, và tin rằng gói bánh đã bị phá hoại sau khi rời khỏi lò bánh.

“Tip Top đang cố gắng liên lạc trực tiếp với người tiêu thụ, và chờ đợi quyền truy cập vào sản phẩm để giám định,” người phát ngôn của Tip Top nói.

“Mọi cơ sở sản xuất của Tip Top đều sử dụng công nghệ phát hiện kim loại khi kết thúc quá trình sản xuất, nhằm bảo đảm rằng sản phẩm không bị lẫn tạp chất kim loại khi gửi đi. Do đó Tip Top tin rằng việc sản phẩm bị hư hại đã không xảy ra bên trong lò bánh.

“Bên cạnh đó, Tip Top đã kiểm tra tất cả bánh mì tại cửa hàng và không phát hiện thêm bất kỳ trường hợp bị cắm kim khâu nào khác tại New South Wales.

“Sự an toàn cho người tiêu thụ là điều vô cùng quan trọng tại Tip Top, và doanh nghiệp đang xem xét sự việc này. Chúng tôi hiện đang điều tra quy trình phân phối sản phẩm địa phương và làm việc với cơ quan hữu trách.”

Một phát ngôn nhân của Coles xác nhận họ đã biết về vụ việc này.

Nguồn: Sbs.com.au

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.