RSS

Sydney: Nhân viên an ninh tại bệnh viện biểu tình phản đối đồng phục mới

16:29 16/03/2018

Các nhân viên an ninh trong trang phục mũ Akubra, bộ vest và giày của RM Williams dường như chỉ xuất hiện trên những bộ phim của phương Tây lại sắp trở thành đồng phục ở một số bệnh viện tại Sydney.

Nhân viên an ninh tại RPA, Canterbury, Concord và Balmain và bệnh viện Nha khoa ở Sydney không muốn mặc đồng phục mới (Nguồn: smh.com)

Đây là đồng phục mới của đội ngũ an ninh tại Bệnh viện Hoàng gia Alfred và một số bệnh viện khác ở Sydney. Dự kiến sẽ được sử dụng từ thứ Tư.

Thư ký Hiệp hội Y tế New South Wales ông Gerad Hayes cho biết các nhân viên an ninh Bệnh viên Hoàng gia Afred lại mặc áo phông để phản đối những bộ đồng phục mới họ cho là “không phù hợp” mà quản lý bắt họ mặc .

Đồng phục mới ước tính tiêu tốn của chính quyền 1,000 đô mỗi bộ sẽ thay thế những bộ đồng phục mang hơi hướm cảnh sát hiện tại.

Ông Hayes nói rằng những nhân viên an ninh sẽ đội mũ Akubra, mặc áo choàng và đi giày Akubra trong khi chăm sóc bệnh nhân.

“Trông bạn sẽ không giống một nhân viên tiếp tân ở Hilton."

“Bệnh nhân có thể nôn vào bạn, những nhân viên cũng phải tiếp xúc với những bệnh nhân có xu hướng bạo lực hoặc nghiện ma túy đá ở khoa cấp cứu.”

Ông Hayes cho biêt thêm các nhân viên vẫn giữ lập trường phản đối việc mặc đồng phục mới, mặc dù có thể bị kỷ luật.

“Nó không phải là vấn đề thời trang, nó là một bộ đồng phục”.

Đồng phục mới cũng được áp dụng cho lực lượng an ninh tại Balmain, Cantery, Cancord và viện Nha khoa Sydney.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.