RSS

Sydney: Phóng hỏa đốt trạm xăng, người đàn ông 31 tuổi nhận hình phạt thích đáng

16:00 04/03/2019

Hôm nay, một người đàn ông 31 tuổi đã cúi đầu nhận tội trước tòa sau khi bị camera ghi lại cảnh phóng hỏa đốt trạm xăng dầu Sydney.

Khoảng 2 giờ sáng ngày thứ Ba, cảnh sát nhận được điện thoại báo cháy từ người dân ở khu Chippendale. Theo các nhân chứng, đám cháy xuất hiện do có người lợi dụng nguồn nhiên liệu trong trạm xăng để cố tình phóng hỏa.

Cảnh sát nhanh chóng tìm ra nghi phạm ngay tại hiện trường: một người đàn ông 31 tuổi bị thương ở đầu gối và mắt cá chân.

Nhân viên trạm xăng dầu Sydney (trái) và hình ảnh thủ phạm phóng hỏa được cắt từ CCTV (phải).

Sau khi nhận lệnh bắt giữ, người đàn ông này đã được chuyển đến bệnh viện Royal Prince Alfred để giám định sức khỏe và tình trạng thương tật. Kết quả cho thấy anh ta không gặp vết thương nghiêm trọng nào.

Theo hình ảnh thu được từ camera, nghi phạm đã bò đến gần một trong những vòi bơm xăng của trạm, đổ nhiên liệu ra đầy đất khiến nó bốc cháy dữ dội.

Nhân viên trạm xăng đã cố hết sức dập lửa, song đành bỏ cuộc khi chứng kiến gã đàn ông lao đến đốt cháy thêm một vòi bơm khác.

Khoảnh khắc thủ phạm ra tay đốt trạm xăng (ảnh cắt từ clip).

Trước tình thế cấp bách, quản lý trạm mau chóng tắt máy bơm nhiên liệu. May thay, hai ngọn lửa hung hãn dần tự tắt, trạm xăng dầu Sydney chỉ chịu chút ít thiệt hại về cơ sở vật chất.

Dựa trên kết quả kiểm tra của bác sĩ, chứng thực người đàn ông đủ năng lực chịu trách nhiệm pháp lý cho hành vi phạm tội của mình. Sở cảnh sát Day Street vừa chính thức khởi tố người đàn ông trên với tội danh phá hoại tài sản.

Hiện anh ta đã bị từ chối bảo lãnh và sẽ sớm nhận bản án tại tòa Central Local Court trong hôm nay.

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.