RSS

Sydney: Tăng cường thêm nhiều chuyến tàu phục vụ hành khách

18:00 07/02/2019

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dân, thời gian biểu của các chuyến tàu Sydney sắp tới sẽ được thay đổi đáng kể, đặc biệt là có thêm nhiều tàu hơn và tăng cường thêm nhiều chuyến hơn.

Trong cuộc bầu cử vào tháng tới, Thủ tướng Gladys Berejiklian sẽ thông báo về những chuyến tàu được tăng cường trên tuyến T1 Western Line từ Penrith đến trung tâm thành phố.

New trains and extra services for Sydney rail commuters

Những chuyến tàu này sẽ được tăng cường vào thời gian cao điểm các ngày trong tuần cũng như cuối tuần.

Tuyến T4 Illawarra từ Cronulla đến trung tâm thành phố cũng được tăng thêm nhiều chuyến hơn, với mục tiêu là cứ mỗi năm phút sẽ có chuyến trong giờ cao điểm.

Với những sự thay đổi về chuyến tàu này, thời gian biểu, lịch trình tàu của thành phố sẽ lại được điều chỉnh một lần nữa chỉ sau hơn 12 tháng từ đợt điểu chỉnh trước.

New trains and extra services for Sydney rail commuters

Bộ trưởng Giao thông vận tải NSW, Andrew Constance, cho rằng chính phủ cần đầu tư tăng cường thêm nhiều tàu và chuyến tàu hơn để phục vụ nhu cầu cao chưa từng có của hành khách toàn bang.

Năm ngoái, đã có 404 triệu lượt hành khách sử dụng mạng lưới tàu Sydney, tăng 35% trong vòng 5 năm.

Như đã thông báo, chính phủ NSW sẽ thông báo về việc mua thêm 17 tàu Waratah mới cóng.

Dự kiến, công ty vật tư đường sắt CRRC Changchun Railway Vehicles của Trung Quốc sẽ sản xuất và cung cấp tàu mới ở NSW, công ty địa phương Downer EDI sẽ lắp đặt và bảo dưỡng.

Năm 2016, chính phủ NSW đã mua 24 tàu Waratah trị giá 1.7 tỷ đô la Mỹ – một nửa trong số đó hiện đang phục vụ hành khách trên các tuyến tàu NSW.

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.