RSS

Tôi cảm thấy kinh tởm muốn ói khi thấy chuột tại quầy thức ăn ở Sydney

14:00 01/02/2019

Chuỗi nhà hàng Đài Loan nổi tiếng đang rơi vào tình thế nguy hiểm khi 1 đoạn video được tung lên mạng quay lại cảnh 1 con chuột to chạy xung quanh quầy thức ăn tại 1 nhà hàng ở Sydney.

Đoạn video được đưa lên trên Facebook vào tối thứ 4 quay lại tại nhà hàng Din Tai Fung ở Westfield Sydney.

Lucy Hui hiên tại sống ở Sydney đã đưa đoạn video đó đính kèm tên nhà hàng Din Tai Fung. “Tôi thực sự muốn ói”, cô ấy viết, “Không bao giờ ăn ở đó 1 lần nữa…và đó từng là nơi tôi thích ăn”.

Bài post của cô ấy đã được nhà hàng đưa ra lời xin lỗi và bảo đảm rằng “Chúng tôi ngay lập tức đã gọi người diệt côn trùng đến cũng như những người dọn dẹp vệ sinh chuyên nghiệp và ưu tiên khử trùng khu nhà hàng của chúng tôi”

“Chúng tôi cũng đang điều tra và cải thiện phương pháp chống sâu bọ trong suốt thời gian hoạt động. Điều này rất quan trọng bởi vì chúng tôi đã lau chùi, khử trùng và bảo đảm vệ sinh cho khu vực bếp hàng ngày, dĩ nhiên rõ ràng chúng tôi thậm chí đã làm tốt hơn nữa.

“Chúng tôi thành thật xin lỗi về trường hợp này và muốn bảo đảm với khách hàng rằng chúng tôi đang làm mọi thứ có thể, cùng với Westfield Sydney để giải quyết vấn đề này.

“An toàn thực phẩm là một trong những vấn đề quan trọng nhất đối với chúng tôi và chúng tôi luôn cam kết cho chuyện này, và cũng để cám ơn những người khách đã hỗ trợ và thông cảm cho chúng tôi.

Đoạn video trên xuất hiện chỉ vài ngày sau khi nhà hàng Oporto cũng ở Sydney đã tình nguyện đóng cửa sau khi một đoạn video trên mạng xã hội ghi lại cảnh 1 lũ chuột chạy nhốn nháo bên trong.

Trong bài trả lời về sự đóng cửa của nhà hàng Oporto, người phát ngôn viên của Hội đồng thành phố Sydney cho hay, “ Đó là trách nhiệm cá nhân của doanh nghiệp kinh doanh ăn uống và trung tâm mua sắm nhằm  triệt tiêu bọn côn trùng và ngăn chặn bọn chúng đi vào khu vực ăn uống.”

Những nhân viên sức khỏe môi trường của thành phố thường xuyên kiểm tra khu vực ăn uống nhằm bảo đảm những yêu cầu vệ sinh, và cũng có thể bắt nộp tiền phạt hoặc kinh doanh ăn uống nếu họ không tuân thủ những yêu cầu.

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.