RSS

Sydney và Melbourne: Trượt băng mùa đông ở đâu?

21:00 01/07/2018

Ai nói rằng mùa đông chẳng có hoạt động ngoài trời nào vui cả? Cư dân ở Sydney và Melbourne nếu không có thời gian đi trượt tuyết thì vẫn có thể cùng gia đình đi trượt băng ngoài trời. Chắc chắn cả nhà sẽ có buổi đi chơi thật vui trong kì nghỉ đông năm nay.

SYDNEY 

Bondi Winter Magic

 Winter magic in Bondi

Có thể là quá lạnh để bơi ở Bondi mùa này, nhưng bạn sẽ phải cân nhắc đến Bondi chơi vì một lý do khác. Lễ hội ma thuật mùa đông Bondi trở lại vào tháng 6 và tháng 7 này. Bạn có thể thưởng thức khung cảnh Bondi tuyệt đẹp từ vòng quay Ferris cao 22 mét, bên dưới kia là sân trượt băng đông vui và nhộn nhịp.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu lịch sử phát triển của Bondi bằng cách đi trên Bondi History Walks, trình diễn âm nhạc đường phố và một loạt các trưng bày nghệ thuật hứa hẹn một đêm lễ hội mùa đông tưng bừng cho cả gia đình. 

Địa điểm: Around Bondi, Bondi 2026

Giá vé trượt băng: 

+ Em bé (phải đi cùng với cha mẹ hoặc anh chị): $12

+ Trẻ em 5-13 tuổi: $18

+ Người lớn 14 tuổi trở lên $22

+ Giá cho cả gia đình gồm 2 người lớn và 2 trẻ em: $69

+ Thuê Chim cánh cụt trượt băng: $8

Thời gian: Ngày 1 - 29 tháng 7, bắt đầu từ 8 giờ sáng mỗi ngày. 

Parramatta Winterlight

 Parramatta Winterlight

Winterlight có tất cả các hoạt động vui chơi mùa đông, từ trượt băng đến lễ hội mùa đông.

Sân trượt băng tại quảng trường Prince Alfred là sân ngoài trời lớn nhât ở Sydney. Tại đây cũng có cả vòng quay Ferris, cũng như những nghệ sĩ biểu diễn nhạc sống đi vòng quanh và đem âm nhạc đến cho tất cả những người tham gia.

Sau khi trượt  băng thỏa thuê rồi, quý vị có thể thưởng thức những món ăn nóng hổi từ làng ẩm thực, có bánh pizza nướng trực tiếp bằng lò củi, cà rri Ấn độ của Chilli & Grains, Soupman, xúc xích Đức, và rất nhiều những sự lựa chọn khác tùy khẩu vị.

Địa điểm: Prince Alfred Square, 35D Church St, Parramatta 2150

Giá vé: $10 - $19

Thời gian: 6/7 đến ngày 22/7, bắt đầu từ 9 giờ sáng mỗi ngày.

Luna Park Winterfest

Đến dự Winterfest tại Lunar Park, quý vị không chỉ được chơi trượt băng thỏa thích mà còn được tham gia rất nhiều các hoạt động lễ hội khác như thưởng thức trình diễn ánh sáng và âm nhạc Phantasos với điểm nhất là 3,000 ngọn đèn led treo khắp vòng quay Lunar Park Ferris, thưởng thức những món ăn nóng hổi dành cho mùa đông theo chủ đề “Ẩm thực Đức”.

Địa điểm: Lunar Park Sydney 

Giá vé: Quý vị nào đang sở hữu Unlimited Rides Pass thì hãy dùng ngay nhé, hoặc có thể vào trang Web của Lunar Park để đặt mua.

Thời gian: Từ ngày 6/7 đến 23/7

Quảng trường St Mary's Cathedral 

St Mary’s Cathedral

Trong ba tuần vào cuối tháng Sáu và tháng Bảy, quý vị sẽ có thể trượt băng mỗi ngày từ sáng cho đến đêm - tại sân trượt băng ngoài trời  trước Nhà thờ St Mary. Có nhiều trò chơi đi kèm với trượt băng, ví dụ như cầu tuột bằng đá, lâu đài hơi, âm nhạc và các gian hàng ẩm thực.

Địa điểm: sân trước nhà thờ St Mary, College St (gần Hyde Park) 2000

Giá vé: $9-$28

Thời gian: 29/6 đến 22/7

MELBOURNE

Sân trượt băng Eastland

Eastland Ice Rink

Sân vận trược băng xây dựng theo yêu cầu của cư dân tại Eastland đã trở lại trong năm thứ hai và lần này có nhiều hoạt động hấp dẫn hơn dành cho quý vị. Chương trình năm trước khá thành công đã khiến Eastland quyết định tăng kích thước của sân lên 250 mét, lớn hơn 20% so với năm 2017. Xung quanh sân trượt được bao quanh bởi cây phủ đầy tuyết và đèn treo lấp lánh, quý vị sẽ cảm thấy như mình vừa lạc vào xứ sở thần tiên.

Địa điểm: Trung tâm mua sắm Eastland, 171- 175 Maroondah Hwy, Ringwood 3134

Giá vé: $12-$22

Thời gian: 23/6 – 26/8

Trượt băng tại lễ hội ở Southbank và St Kilda

Skating at the festival in Melbourne

Southbank và St Kilda sẽ trở thành những vùng đất mùa đông, nơi quý vị có thể đi cùng gia đình đến tham gia lễ hội và trượt băng ngoài trời.

Quý vị có thể chọn trải nghiệm trượt băng bên bờ sông tại Crown Promenade hoặc ghé thăm St Kilda để trượt băng ở góc phố Acland và Barkly, gần Trung tâm mua sắm Acland Court. Sân trượt băng Southbank sẽ mở cửa  đến tối muộn vào thứ Sáu và thứ Bảy để quý vị có thể thưởng thức một số chương trình trượt băng ban đêm trong âm nhạc và những ánh đèn thần tiên.

Thêm vào đó, nếu quý vị chọn đi xuống bán đảo Mornington vào mùa đông này, quý vị cũng có thể tham gia trượt băng với Skating At Festival tổ chức ở Sorrento.

Địa điểm: Acland Court Shopping Centre, 158 Acland St, St Kilda 2182

Giá vé: $16-$28

Thời gian: 29/6 – 15/7, hoạt động từ 6:30 sáng đến  nửa đêm.

Theo: SBS

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.