RSS

Tasmania: Quả bóng nảy đồ chơi khiến bé 3 tuổi nghẹn thở đến mất mạng

17:51 04/03/2018

Mẹ của bé Alby Davis - bé trai nghẹt thở sau khi nuốt một quả bóng nảy đồ chơi - đã tiết lộ những chi tiết đau lòng về cái chết của con.

Tờ The Small Folk đưa tin chị Anna Davis đã đăng lên trang Instagram của mình ảnh quả bóng đặt cạnh một đồng xu 50 cent.

Quả bóng cao su, được đặt trong chiếc hộp dành cho tiệc sinh nhật 4 tuổi sắp tới của cậu bé, bị mắc kẹt trong khí quản của bé trai 3 tuổi này khiến em không thể thở. Chị Davis - hiện đang mang thai - đã cố gắng cứu con trai trong tuyệt vọng, nhưng chỉ trong vài giây, bé trai này đã ra đi trong vòng tay mẹ.

"Tôi đã cố cứu đứa con xinh đẹp của mình, kể cả CPR trong 16 phút cho tới khi nhân viên y tế đến", chị Davis, đến từ Wynyard ở Tasmania, đăng lên Instagram.

"Tôi ở cách Alby khoảng 3ft khi vụ việc xảy ra và chạy ngay đến bên cạnh thằng bé trong vài giây".

"Quả bóng lớn hơn hộp đựng film 50c có kích thước được khuyên dùng cho đồ chơi của trẻ nhỏ và bao bì bên ngoài ghi rõ là "không dùng cho trẻ dưới 3 tuổi".

"Chỉ vài ngày nữa là bước sang tuổi thứ 4, Alby đã lớn hơn gần 1 tuổi so với lời khuyên dùng trên".

Bài đăng của chị Davis đã nhận được sự cảm thông, nhiều người bày tỏ rất sốc vì kích thước của quả bóng đã khiến con trai chị nghẹt thở.

Ban đầu, bài đăng của chị Davis nhận được nhiều ủng hộ nhưng có một số người đặt câu hỏi tại sao lại không thực hiện CPR.

Theo bao bì của những quả bóng nảy, được bán với giá $10/gói 6 quả, nó không phù hợp cho trẻ dưới 3 tuổi.

Trong tuyên bố gửi cho news.com.au, Coroner’s Office đã xác nhận đang điều tra cái chết của một đứa trẻ ở North-West Coast, Tasmania.

Một trang GoFundMe đã được lập để giúp đỡ gia đình khi chị Anna làm việc tự do còn chồng chị, anh Simon là một giáo viên tạm thời và không được nghỉ phép.

Trang đã thu được hơn $240.000 tiền quyên góp từ khắp nơi trên nước Úc để hỗ trợ gia đình.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.