RSS

Tàu lượn siêu tốc rụng bánh, 21 người mắc kẹt trên không

18:00 16/09/2018

Cư dân mạng xôn xao về đoạn video ghi lại tình huống 21 người gồm nhiều trẻ em bị mắc kẹt trên một chiếc tàu lượn siêu tốc trong công viên Gulliver’s World, tại Warrington, Anh Quốc.

Theo Liverpool Echo, một chiếc bánh xe đã tuột ra khỏi vị trí, khiến chiếc tàu lượn dừng đột ngột trên đường ray. Vụ việc xảy ra ngay sau 12:50 buổi trưa thứ Bảy (15/9).

Chiếc tàu lượn bị mắc kẹt trên cao (Ảnh: Echo)

Các nhân chứng tại công viên cho biết các trẻ em bị mắc kẹt trên chuyến tàu và nhiều em đã bật khóc. Theo Mirror, một bà mẹ tên là Sarah, có con gái bị mắc kẹt trên chiếc tàu lượn, cho biết: “Bánh xe bay ra khỏi vị trí và chiếc tàu dừng lại”.

“Tụi trẻ thì khóc và la hét – kể cả con gái tôi – thật khủng khiếp.”

Scarlett O’Hare bị mắc kẹt trên chiếc tàu lượn siêu tốc. (Ảnh chụp từ video)

Lực lượng cứu trợ khẩn cấp đã tới hiện trường và dùng thang để đưa các hành khách xuống mặt đất an toàn. Một số người đã bị mắc kẹt ở độ cao 15m trong ít nhất 2 giờ đồng hồ, theo Echo. 

Một phát ngôn viên của đội cứu hộ Cheshire cho biết: “Nhóm cứu hộ, với sự giúp đỡ của nhân viên Gullivers World và các nhân viên y tế, đã thực hiện cuộc giải cứu. Họ sử dụng thang để giúp đỡ những người bị mắc kẹt ở độ cao khoảng 15m”.

Lực lượng cứu hộ dùng thang đưa những người mắc kẹt trên chiếc tàu lượn xuống mặt đất (Ảnh: Mirror)

Một người mẹ viết trên Twitter: “Là một phụ huynh, tôi chưa bao giờ cảm thấy sợ hãi như thế. Tôi chỉ biết ngồi một mình trong khi con tôi đang mắc kẹt ở trên không và tôi không thể làm được gì”.

Một người tên là Matt viết Twitter rằng anh đã có mặt trên chính chiếc tàu lượn này trước khi nó gặp sự cố khoảng 1 tiếng. Anh cho biết lúc anh ngồi trên đó, chiếc tàu đã có dấu hiệu “run rẩy”. 

Hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn đến chiếc tàu bị trục trặc. 

Nguồn: Dkn.tv

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.