RSS

Tây Sydney: Người đàn ông bỏng toàn thân lao vào tiệm rửa xe cầu cứu

20:00 25/12/2018

Khoảnh khắc kinh hoàng đã xảy ra ở một con đường đông đúc phía tây Sydney khi một người đàn ông với những vết bỏng rộp đầy trên cơ thể bất ngờ lao vào tiệm rửa xe cầu cứu.

Các dịch vụ khẩn cấp đã tìm thấy người đàn ông bị thương với những vết bỏng chiếm tới 50% cơ thể tại một trạm dịch vụ dọc theo đường Sunnyholt ở Blacktown, Sydney. Sự việc xảy ra vào khoảng 7 giờ 15 tối thứ Sáu.

Theo nội dung đoạn video được mọi người quay lại, người đàn ông trong tình trạng nguy kịch, gần như mất phương hướng, đang lao vào tiệm rửa xe tìm sự trợ giúp. Cơ thể anh ta đầy những vết bỏng rộp, da đã tróc từng mảng và quần áo gần như cũng cháy rụi theo.

Emergency services found Joseph Anderson (pictured) at a service station and car wash along Sunnyholt Road in Blacktown, Sydney at around 7.15pm on Friday

Trước khi dịch vụ cứu hộ khẩn cấp tới nơi, mọi người dân xung quanh đã giúp đỡ anh ta, giúp anh ta uống nước và đảm bảo miệng chai không chạm vào đôi môi đang bỏng rát của anh ta.

Sau đó dịch vụ cứu hộ bang NSW đã tới nơi và đưa người đàn ông đến Bệnh viện Royal North Shore.

A passerby caught graphic footage of the disoriented man wandering around the station as he waited for emergency services to arrive

Một phát ngôn viên của Cảnh sát NSW cho biết vẫn chưa rõ nguyên nhân tại sao người đàn ông bị bỏng như vậy.

"Nó được cho là có liên quan đến một vụ hỏa hoạn được báo cáo tại một máy biến áp trên đường Bessemer gần đó", Cảnh sát NSW cho biết.

So tired from keeping himself up the burned man leans his head against a sign

Nguyên nhân của vụ cháy cũng đang được điều tra và cảnh sát bang NSW đã thiết lập hiện trường vụ án.

A good samaritan (pictured) hovers a bottle of water above the burned man's mouth so he can drink, and makes sure the bottle doesn't touch the burned man

Người đàn ông hiện vẫn chưa được xác định danh tính và chỉ được mô tả là người có ngoại hình cao ráo, da trắng, tuổi từ 35 đến 45, dáng người trung bình, với mái tóc tối màu cùng bộ râu được tỉa gọn.

Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.