RSS

Tây Úc: Cha mẹ bị cáo buộc sử dụng ma túy và lạm dụng tình dục con gái 8 tuổi

14:00 01/04/2018

Cảnh sát Tây Úc đã tiến hành cuộc điều tra quy mô lớn về hoạt động lạm dụng tình dục có tổ chức của một nhóm người lớn đối với ít nhất 5 đứa trẻ.

Cuộc điều tra đã được bắt đầu tiến hành từ tháng trước sau khi cảnh sát thu được một thiết bị thu có chứa các đoạn video cho thấy một nhóm người lớn gồm cả nam lẫn nữ tham gia vào hành động tình dục với một bé gái 8 tuổi.

Cảnh sát khẳng định mẹ của cô bé, cha dượng và một người bạn của cặp đôi này là những người có mặt trong cảnh quay.

Ba người này bị buộc tổng cộng 23 tội danh, bao gồm xâm phạm tình dục và hành xử không đứng đắn.

Các sĩ quan đã lục soát 6 căn nhà ở Perth và một căn nhà khác ở Pilbara vào ngày thứ Năm. Ba người nữa đã bị bắt vì có liên quan đến những hành động mà cảnh sát cáo buộc thuộc hoạt động tình dục theo nhóm có tổ chức hoặc phê thuốc.

Một lệnh khám xét khác cũng đã được thực hiện tại một ngôi nhà ở Nam Úc vào hôm thứ Hai.

Cảnh sát cho biết họ hy vọng sẽ bắt giữ và buộc tội thêm được nhiều kẻ khác sau khi một số ổ cứng, laptop, ổ USB và điện thoại di động được kiểm tra kỹ lưỡng.

Bà Sharon Leonhardt thuộc bộ phận Tội phạm Tình dục cho biết đây là một cuộc điều tra quan trọng. "Vụ này liên lụy đến rất nhiều người và kéo dài trong một khoảng thời gian”. Tôi hoàn toàn mong đợi sẽ có thêm các vụ bắt giữ và thêm nhiều cáo buộc nữa. Nhưng nhóm đặc nhiệm rất cần đến sự hỗ trợ của cộng đồng để tìm ra tất cả những kẻ thực hiện hành vi phạm pháp đối với những đứa trẻ này.”

"Cụ thể, chúng tôi tin rằng có nhiều kẻ tham gia vào các hoạt động tình dục có tổ chức, có người có thể đã nghe nói hoặc thậm chí vô tình được chứng kiến các hành vi lạm dụng những đứa trẻ."

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.