RSS

Tây Úc hỗ trợ $ 600 mỗi hộ gia đình cho hóa đơn điện

13:32 05/10/2020

Mỗi hộ gia đình ở Tây Úc sẽ nhận được khoản tín dụn g $ 600 cho hóa đơn tiền điện của họ như một phần của ngân sách tiểu bang sắp tới.

Khoản tín dụng trả một lần sẽ được nhận từ ngày 1 tháng 11 và dự kiến sẽ trang trải chi phí điện năng trung bình của một hộ gia đình trong khoảng bốn tháng.

Hơn một triệu khách hàng của Synergy và Horizon Power sẽ được hưởng lợi.

Tây Úc hỗ trợ $ 600 mỗi hộ gia đình cho hóa đơn điện

Kế hoạch này đang được tài trợ từ cuộc thanh toán Bell Group gần đây đã trả lại khoảng 665 triệu đô la cho người đóng thuế Tây Úc sau các chi phí.

Chính phủ Tây Úc có cổ phần lịch sử trong Alan Bond’s Bell Group, sự sụp đổ của tập đoàn này là chủ đề của một cuộc tranh chấp pháp lý kéo dài 30 năm.

Thủ hiến Mark McGowan cho biết: “Việc quỹ thanh toán của Bell Group sẽ chuyển thẳng trở lại người Tây Úc là điều đúng đắn.

“Điều này thậm chí còn quan trọng hơn bây giờ, khi chúng tôi tiếp tục khôi phục trạng thái của chúng tôi từ COVID-19.”

Thủ quỹ Ben Wyatt sẽ chuyển giao ngân sách tiểu bang vào thứ Năm.

Ông được cho là sẽ đưa ra mức thặng dư khiêm tốn, mặc dù không ở quy mô của thặng dư 2,6 tỷ USD được dự báo vào năm ngoái cho năm tài chính 2019-20.

Giá quặng sắt tiếp tục tăng mạnh đã giúp chống lại sự sụt giảm trong thu khác và chi tiêu đáng kể cho các biện pháp kích thích COVID-19.

Thủ quỹ Wyatt cho biết các hộ gia đình Tây Úc trung bình có thể mong đợi một lần giảm khoảng 10% phí và lệ phí hộ gia đình của họ trong năm nay.

Người nộp thuế cũng được hưởng lợi từ việc miễn thuế giá điện và nước, phí liên quan đến phương tiện cơ giới và phí giao thông công cộng.

Thủ quỹ Wyatt cho biết: “Khoản tín dụng 600 đô la dự kiến sẽ tạo ra một sự thúc đẩy đáng kể cho nền kinh tế và sẽ hỗ trợ việc làm, tạo thêm động lực cho sự phục hồi đang diễn ra ở Tây Úc.

“Đây là lần đầu tiên phí và lệ phí hộ gia đình giảm trong 15 năm.”

Theo: Báo Úc

Link nguồn: https://tintucnuocuc.com/tay-uc-ho-tro-600-moi-ho-gia-dinh-cho-hoa-don-dien-a38464.html

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.