RSS

Tây Úc: Phẫn nộ cảnh người cha bôi sốt ớt vào mặt con trai

07:00 05/04/2019

Một người cha ở Tây Úc đã gây ra phẫn nộ khi bôi nước sốt ớt tươi vào mắt và miệng của 2 cậu con trai nhỏ tuổi.

Được biết, người đàn ông này do quá bực tức vì hai cậu con trai 8 và 10 tuổi nghịch ngợm, nên đã trừng phạt chúng bằng cách đánh đập liên tục. Chưa dừng lại ở đó, người cha này còn hành hạ các con bằng việc bôi nước sốt ớt tươi vào miệng và mắt của chúng.

Aden's wife told her husband to stop rubbing chilli in their children's eyes but he continued. She reported him to police and had previously been knocked out by him in 2013

Danh tính người đàn ông này được xác định là Abdiwali Ahmed Aden, 44 tuổi. Trước đó Aden đã gây ra phẫn nộ bằng việc đánh đập các con tàn bạo bằng gậy gỗ vào năm 2016.

Aden đã bị kết án hai năm và chín tháng tù vì tội “bạo lực cực độ” vào tuần trước, theo báo cáo của The West Australian.

Abdiwali Ahmed Aden, 44, rubbed chilli sauce in his children's eyes. He also bruised and potentially scarred his sons, eight and 10, after hitting them with a stick

Abdiwali Ahmed Aden là người tị nạn đến từ Somalia, đã nhập cư tới Úc vào năm 2007. Trước đây vào năm 2013, tên này cũng bị kết tội bạo lực vì hành vi dẫm đạp lên đầu vợ cho đến khi cô ta bất tỉnh.

Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.