RSS

Telstra ra mắt mạng 5G đầu tiên tại Úc

07:00 24/05/2019

Telstra sẽ ra mắt điện thoại thông minh và dịch vụ cung cấp mạng 5G lần đầu tiên tại Úc vào tuần tới.

Công ty sẽ chính thức mở bán Samsung Galaxy S10 5G và modem HTC 5G Hub tại các cửa hàng của mình từ ngày 28 tháng 5. Dịch vụ mạng 5G cho điện thoại thông minh lần đầu tiên được cung cấp tại Úc sau gần 7 năm kể từ khi điện thoại thông minh 4G được phát hành vào năm 2012.

Việc ra mắt dịch vụ mạng 5G sẽ biến Úc thành quốc gia thứ ba cung cấp dịch vụ này, chỉ sau Mỹ và Hàn Quốc.

Telstra chưa tiết lộ giá của dòng điện thoại thông minh hỗ trợ mạng 5G nhưng đang lên kế hoạch bán các gói dịch vụ mạng 5G với giá dao động từ 70 đô la mỗi tháng, theo báo cáo của Herald Sun.

Telstra is launching Australia's first 5G-enabled smartphone and modem next week. The company will be selling the Galaxy S10 5G and the HTC 5G Hub modem at its stores from May 28 - nearly seven years after Australia¿s first 4G smartphone was released for customers in 2012

Các thiết bị này sẽ cho phép khách hàng truy cập mạng và sở hữu tốc độ tải xuống nhanh hơn từ 10 đến 20 lần so với các dòng điện thoại thông minh và modem hiện có trên thị trường.

Giám đốc điều hành của Telstra Andrew Penn cho biết công ty viễn thông sẽ ra mắt các kế hoạch di động mới vào cuối tháng Sáu.

The Galaxy S10 5G has a colourful 6.7-inch Cinematic Dynamic AMOLED display, a bigger and faster charging battery, and a six-lens pro-grade camera setup, according to the description provided by the company (stock image)

“Để bắt đầu, khi chúng tôi triển khai các kế hoạch mới vào cuối tháng 6, chúng tôi sẽ cung cấp 5G miễn phí tối thiểu 12 tháng, vì vậy mọi người có thiết bị tương thích đều có cơ hội dùng thử 5G khi họ ở trong vùng phủ sóng 5G”, ông Penn nói.

Mr Penn said Telstra has begun rolling out 5G in 10 cities and the company plans to provide coverage in at least 35 cities over the next 12 months

Ông Penn cho biết Telstra đã bắt đầu khởi động dịch vụ mạng 5G tại 10 thành phố và sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ này cho ít nhất 35 thành phố trong 12 tháng tới.

“Sự ra mắt của 5G sẽ mang lại những tiến bộ trong việc chơi game trên thiết bị di động, trải nghiệm thực tế ảo, họp trực tuyến và các ứng dụng khác chưa được nghĩ đến”, ông Penn khẳng định.

Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.