RSS

Thấy tủ lạnh liên tục bị mất đồ ăn, chủ nhà tưởng mình bị mộng du nhưng sớm phát hiện ra sự thật về kẻ "sống kí sinh" trong nhà cả năm trời

09:30 09/09/2020

Một ngày nọ, người đàn ông nhận thấy có điều gì đó kì lạ đang xảy ra trong căn hộ của mình. Bất cứ khi nào anh mở tủ lạnh, luôn có một cái gì đó bị thiếu hoặc mất đi.

Năm 2008, một người đàn ông 57 tuổi, không rõ tên tuổi, sống một mình trong một căn nhà nhỏ ở thị trấn Kasuya, một thị trấn yên bình ở miền Nam Nhật Bản.

Thấy tủ lạnh liên tục bị mất đồ ăn, chủ nhà tưởng mình bị mộng du nhưng sớm phát hiện ra sự thật về kẻ

Một ngày nọ, người đàn ông nhận thấy có điều gì đó kì lạ đang xảy ra trong căn hộ của mình. Bất cứ khi nào anh mở tủ lạnh, luôn có một cái gì đó bị thiếu hoặc mất đi. Lúc đầu, người đàn ông tự trách bản thân và cho rằng mình là một kẻ mộng du.

Thế nhưng, anh chưa bao giờ mộng du trước đây và điều đó khiến anh lo lắng về một sự hiện diện đáng lo ngại.

Anh nghĩ rằng có kẻ trộm đã vào nhà mình mỗi đêm, vì thế trước khi đi ngủ hay ra khỏi nhà, anh đã khóa tất cả các cửa sổ, cửa chính thật cẩn thận. Vậy mà điều này vẫn vô ích vì ai đó vẫn lấy trộm được thức ăn từ tủ lạnh của anh. Không có bất kì bằng chứng nào để lại, anh gần như phát điên vì phải sống với "sự hiện diện vô hình" này trong vài tháng.

Một ngày nọ, với quyết tâm tìm cho ra bí ẩn, người đàn ông này đã mua một chiếc camera giám sát liên kết với điện thoại của mình. Bằng cách này, trừ khi kẻ trộm thực sự vô hình, còn không thì mọi thứ sẽ được giải quyết.

Thấy tủ lạnh liên tục bị mất đồ ăn, chủ nhà tưởng mình bị mộng du nhưng sớm phát hiện ra sự thật về kẻ

Và cuối cùng, anh cũng đã phát hiện ra điều gì đang xảy ra trong căn nhà. Anh nhìn thấy một người đang mở tủ lạnh trong nhà, lấy một ít thức ăn và ăn. Sau đó người đó di chuyển đến ghế dài và xem ti vi. Người lạ mặt này có vẻ như là một người phụ nữ, nhưng vì qua màn hình camera nên người đàn ông không thể nhìn thấy rõ khuôn mặt của cô. Cuối cùng, sau khi ăn uống và hưởng thụ, người phụ nữ tắt ti vi và dọn dẹp phòng khách.

Tin rằng mình đã phát hiện ra kẻ trộm, người đàn ông đã gọi điện báo cho cơ quan cảnh sát. Thế nhưng, khi đặc vụ đến, họ không tìm thấy bất kì bằng chứng nào về một vụ trộm. Nhưng sau khi khám xét căn hộ một cách kĩ càng, cảnh sát tìm thấy một người phụ nữ đang cuộn tròn bên trong tủ quần áo.

Đó là Tatsuko Horikawa, một người phụ nữ vô gia cư 58 tuổi. Trong suốt thời gian "ở nhờ" nhà người đàn ông nọ, cô không hề ăn cắp tiền hay bất kì vật dụng giá trị nào. Vô gia cư không phải là một vấn đề lớn ở Kasuya. Horikawa đơn giản là chỉ cần một chỗ để ngủ. Cô đã sống trong ngôi nhà này được một năm, kể từ ngày người đàn ông đi ra ngoài và quên đóng cửa trước. Và vì người phụ nữ này thường xuyên tắm rửa "ké" ở nhà người đàn ông, nên cô trông rất gọn gàng và sạch sẽ.

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.