RSS

Thị trấn Úc bị cấm tự do chăng đèn trang trí Giáng Sinh

10:00 26/10/2018

Việc chăng đèn trang trí Giáng Sinh tại thị trấn Narre Warren bị cấm đang nhận lại những phản hồi trái chiều

Narre Warren, vùng ngoại ô ở đông nam Melbourne, là một địa điểm nổi tiếng với những ngôi nhà được trang hoàng lung linh vào dịp Giáng Sinh.

Narre Warren những năm gần đây nổi tiếng với những ngôi nhà được trang hoàng lung linh vào dịp Giáng Sinh.

Chính vì sự nổi tiếng, vẻ đẹp thu hút nhiều du khách, Hội đồng Casey đã cấm tổ chức hoạt động này một cách tự do mà coi đây là một “sự kiện” trình diễn đèn Giáng Sinh.

Vì sự kiện, người dân sẽ phải chi hàng ngàn đô la cho bảo hiểm và phí quản lý chỉ riêng việc quản lý giao thông ở ngoại ô đã tốn tổng cộng 23.000 đô la.

Vì sự kiện, người dân sẽ phải chi hàng ngàn đô la cho bảo hiểm và chi phí quản lý

Một cư dân cho biết việc duy trì hoạt động trang hoàng cho Giáng Sinh trở nên quá sức của họ khi không có hỗ trợ từ hội đồng.

“Lý do là một số cư dân không vào được nhà của mình vì xe cộ đông đúc, họ phải chịu đựng tiếng ồn, rác rưởi và việc có người đậu xe trên bãi cỏ của họ, Vì thế, sẽ không có đèn Giáng Sinh cho năm nay,” nguời này cho biét

Sự việc hiện đang gây tranh cãi trên mạng xã hội. Một số người ví hội đồng Casey như nhân vật Grinch với âm mưu phá hoại tinh thần Giáng Sinh. 

Những người khác đề nghị tổ chức một cuộc biểu tình hoặc gây quỹ trên trang GoFundMe để duy trì hoạt động chăng đèn tại Narre Warren vào tháng Mười Hai.

Một số người ví hội đồng Casey như nhân vật Grinch với âm mưu phá hoại tinh thần Giáng Sinh. 

Mai Dung - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.