RSS

Thuyết âm mưu "Úc không có thật" - sự thật đen tối hay trò bịp bợm?

07:00 04/05/2018

Châu Úc không tồn tại và nó thực chất là một trò lừa đảo được dàn dựng công phu.

Đó là điều được ủng hộ bởi một số người tin vào thuyết Trái Đất hình đĩa phẳng. Giả thuyết nổi lên tại một hội nghị của những người ủng hộ thuyết Trái Đất phẳng tổ chức ở Birmingham, ở Anh. Tại đây, 200 người đã tụ họp để thảo luận niềm tin kiên định của họ rằng hành tinh của chúng ta không phải là một tinh cầu.

Châu Úc không tồn tại và nó thực chất là một trò lừa đảo được dàn dựng công phu.
Đó là điều được ủng hộ bởi một số người tin vào thuyết Trái Đất hình đĩa phẳng. 

Nghi ngờ Úc là một vùng đất bịa đặt không phải là một vấn đề mới trong thuyết Trái Đắt phẳng. Thuyết âm mưu này từng được Shelley Floryd đăng tải lần đầu trên Reddit vào đầu năm 2017 và vẫn được cộng đồng mạng bàn tàn trong suốt 12 tháng qua.

Bài viết như sau:

“Úc không có thật. Đó là trò lừa bịp, khiến chúng ta tin rằng nước Anh đã chuyển những tội phạm của họ đến một nơi nào đó. Trong thực tế, tất cả những người này đã bị đẩy xuống biển, chết đuối trước khi họ có thể nhìn thấy đất liền. Một lời nói dối che đậy một trong những vụ giết người hàng loạt lớn nhất lịch sử.

Tất cả những gì bạn gọi là bằng chứng thực chất là sự dàn dựng công phu của chính phủ các nước. Tất cả bạn bè Úc của bạn là những diễn viên được máy tính “lập trình.”

Nếu bạn nghĩ rằng bạn đã từng đến Úc, thì bạn đã lầm.”

Theo Floryd, tất cả mọi thứ về Úc thực chất là sự dàn dựng công phu của chính phủ các nước để che dấu một sự thật đen tối.
Floryd cho rằng phi công cũng là một phần của trò lừa đảo, và du khách đến Úc trên thực tế chỉ bay đến các đảo khác hoặc 'một phần của Nam Mỹ

Floryd cho rằng phi công cũng là một phần của trò lừa đảo, và du khách đến Úc trên thực tế chỉ bay đến các đảo khác hoặc 'một phần của Nam Mỹ, nơi chính phủ đã dàn dựng khủng cảnh, thuê diễn viên để hành động như người Úc thực sự.

“Hãy chia sẻ điều này cho thế giới biết,” Floryd kết luận. “Úc không có thật. Đứng sau nó là cho vụ giết người máu lạnh hơn một trăm nghìn người. Điều này không đúng chút nào và chúng ta sẽ không để nó yên”.

Không chắc rằng Floryd thực sự tin vào thuyết âm mưu này, hoặc chính bài viết là một trò bịp. Nhưng trong bất kỳ trường hợp nào, giả thuyết về lời nói dối vĩ đại của người Úc tiếp tục được các nhà lý thuyết Trái Đất phẳng truyền bá trên các phương tiện truyền thông.

Mai Dung - Tin Tức Úc

Nguồn: Daily Mail
Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.