RSS

Tiếp tục phát hiện kim khâu trong táo, Úc đang quá lới lỏng trong việc kiểm soát nông nghiệp?

18:30 12/11/2018

Jonah sau khi cắn một miếng táo Royal Gala mua từ siêu thị Woolworts ở Fairfield Heights, tây nam Sydney đã phát hiện ra trong đó có một cây kim khâu.

Một cậu bé tên Jonah, đã trở thành nạn nhân tiếp theo của cuộc khủng hoảng kim khâu trong trái cây ở Úc. Jonah sau khi cắn một miếng táo Royal Gala mua từ siêu thị Woolworts ở Fairfield Heights, tây nam Sydney đã phát hiện ra trong đó có một cây kim khâu.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Jonah đã gọi mẹ nhờ giúp đỡ. Mẹ của Jonal đã cắt xung quanh vết cắn trên quả táo và lôi ra một cây kim khâu mà suýt nữa đã gây ra hậu quả khôn lường cho con trai cô.

“Thật kinh khùng…Chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi chẳng may nuốt phải nó…” – Jonah nghẹn ngào.

Mẹ của cậu bé cho biết sau sự việc này cô sẽ cắt trái cây thành từng miếng cho con trai để đảm bảo an toàn trong cuộc khủng hoảng này.

“Tôi thực sự bị sốc. Tôi đã nghe tin tức này ở các bang khác, không ngờ rằng hôm nay con trai mình lại trở thành nạn nhân. Thật kinh khủng", cô nói.

Vụ việc này xảy ra chỉ một sau khi một gia đình khác ở Casula, tây nam Sydney phát hiện một vật sắc nhọn trong một quả cam bởi một bé gái 4 tuổi.

Theo thông tin, quả cam này cũng được mua tại siêu thị Woolworths, khá gần với siêu thị ở Fairfield Heights mà gia đình Jonad đã mua táo.

Đại diện của Woolworths cho biết họ đã nhận được báo cáo của khách hàng và đang điều tra vụ việc.

Hàng trăm vụ phát hiện kim khâu trong trái cây đã được báo cáo cho cảnh sát kể từ vụ phát hiện kim khâu trong dâu tây đầu tiên ở Queensland cách đây sáu tuần; buộc các nông dân Úc phải tiêu huỷ hàng tấn trái cây một cách oan uổng, vì nỗi sợ hãi khiến người tiêu dùng phải tránh các cửa hàng tạp hoá.

Cắt trái cây thành lát nhỏ trước khi ăn

Thủ phạm vẫn chưa được tìm ra, cảnh sát Úc cảnh báo người dân nên cắt trái cây ra thành từng miếng nhỏ trước khi ăn để đề phòng những tai nạn không đáng có.

Cùng với đó, các cơ quan chức năng cũng đang nỗ lực để sớm chấm dứt khủng hoảng, trấn an người dân và đưa nền nông nghiệp Úc trở lại.

Nguồn: Vietucnews.net

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.