RSS

Tiết dạy cuối cùng, cả lớp tặng thầy giáo già món quà đặc biệt thay lời cảm ơn. Không gì ý nghĩa hơn thế!

07:30 28/09/2018

Khi vị giáo sư chuẩn bị nghỉ hưu, các sinh viên đã tặng cho ông món quà đặc biệt: Một bản hòa tấu độc đáo, hào sảng, thay lời cảm ơn cho những cống hiến mà ông đã dành cả đời. Xúc động, vị giáo sư đã bật khóc.

Chỉ với những dụng cụ quen thuộc như thước, bút, vở,…các sinh viên sáng tạo này đã kết hợp chúng với nhau để tạo ra những âm thanh vô cùng vui tai và có nhịp điệu.

Thoạt đầu, vị Giáo sư tưởng rằng các sinh viên của mình đang cố tình muốn gây mất trật tự trong lớp, nhưng khi tất cả họ đều đứng lên và bắt đầu cất lời ca, ông đã thực sự bất ngờ.

Trong tiếng ca hào sảng, một sinh viên nữ bước lên và tặng ông một quyển sổ, trên đó có ghi dòng chữ: “Tạm biệt, giáo sư.”

Và khi mở quyển sổ ra, đó chính là những lời chúc và hình ảnh các sinh viên yêu dấu của ông. Ông còn nhận được món quà là một chiếc đồng hồ, trên đó chỉ 11h10, chính là thời điểm diễn ra sự việc. Có lẽ các sinh viên mong muốn ông lưu giữ mãi khoảnh khắc này, và rằng tình cảm của họ dành cho ông sẽ mãi sâu đậm với thời gian.

Vị giáo sư không kiềm được nước mắt, ông nức nở vì xúc động. Với ông, sau biết bao năm lái đò, đến giờ phút chia tay, đây quả thực là niềm an ủi lớn nhất.

Xin dùng bản hòa tấu này cảm ơn những người thầy đã dành cả cuộc đời ươm mầm những tài năng, đã dành biết bao tâm huyết giúp các thế hệ học sinh thành người! 

 Mời bạn xem video:

Nguồn: Dkn.tv

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.