RSS

Tiết lộ danh sách 220 khu ngoại ô tại Victoria không được xe cứu thương tới giúp

10:00 24/05/2018

Lực lượng cứu thương đã đưa ra một danh sách những địa điểm "không đến" sau một loạt vụ t.ấ.n c.ô.n.g dữ dội do những bệnh nhân bạo lực gây ra.

Ambulance Victoria đã công bố danh sách hơn 200 địa điểm mà nhân viên của họ được chính thức cảnh báo rằng sự an toàn của họ gặp rủi ro, có 6 địa chỉ yêu cầu sự hộ tống từ phía cảnh sát.

Danh sách này được công bố hôm thứ tư theo yêu cầu tự do thông tin gửi đến Ambulance Victoria.

229 địa điểm này có thể gây ra nguy cơ về "an toàn thân thể" cho các nhân viên y tế do có "chó dữ, vũ khí trong nhà, nhà không an toàn, sự đe dọa bằng lời nói và những vụ t.ấ.n c.ô.n.g thực sự đối với các nhân viên của Ambulance Victoria", danh sách cho biết.

Những địa điểm này được liệt kê trong khoảng thời gian từ ngày 1/1/2016 đến ngày 13/3/2018.

Ngoài ra, có 6 vị trí nguy cơ "bạo lực" cao mà các nhân viên y tế có thể vào được với sự hộ tống của cảnh sát.

Trong những vị trí đó, đòi hỏi sự bảo vệ của cảnh sát vì "những vụ bạo lực trước đó và hành vi không thể đoán trước tại nơi cư trú".

6 địa điểm nguy cơ bạo lực coa nhất là Capel Sound, Dimboola, Fawkner, Mount Beauty, Northcote và Wheelers Hill.

Danh sách này là một phần trong những biện pháp an toàn để bảo vệ nhân viên cứu thương sau các vụ t.ấ.n c.ô.n.g nhằm vào họ.

Theo dữ liệu từ Crime Statistics Agency, nhiều khu vực ngoại ô nằm trong danh sách này thuộc khu vực có tỷ lệ tội phạm cao.

Tại mã bưu cục 3915 Hastings, 1 trong 34 ngôi nhà bị trộm trong vòng 12 tháng.

Tại Berwick ở thành phố Casey, có 226 vụ phạm tội với s.ú.ng được ghi nhận trong vòng 12 tháng.

Trả lời chính thức giới truyền thông, Tony Walker, CEO của Ambulance Victoria nói: "Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ trong 2 năm qua để tạo ra những thay đổi đáng kể trong Ambulance Victoria, nhằm đảm bảo sự an toàn của các nhân viên y tế của chúng tôi là ưu tiên số 1".

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.