RSS

Tiết lộ gây sốc: Meghan từng khiến công nương Kate bật khóc trước đám cưới

21:00 21/12/2018

Theo nguồn tin thân cận, công nương Meghan từng tranh cãi với công nương Kate trước đám cưới với hoàng tử Harry hồi tháng 5. Cuộc đụng độ này khiến vợ hoàng tử William bật khóc.

Thời gian gầy đây, tin đồn Kate Middleton và Meghan Markle "cơm không lành, canh không ngọt" gây chú ý, nhất là khi vợ chồng hoàng tử Harry chuyển sang chỗ ở mới cách xa gia đình người anh.

Một người thân cận với gia đình Hoàng gia vừa tiết lộ với People về mối quan hệ giữa Meghan và Kate. Theo đó, hai cô con dâu Hoàng gia Anh từng đụng độ trong thời gian trước khi diễn ra đám cưới cổ tích giữa hoàng tử Harry và Meghan Markle hồi tháng 5.

Mối quan hệ đang rạn nứt của Kate và Meghan là chủ đề được quan tâm gần đây.

Người này tiết lộ cuộc tranh cãi của cả hai bắt nguồn từ việc lựa chọn chiếc váy phù dâu cho công chúa Charlotte. Sau đó, công nương Kate đã rời đi trong nước mắt. Thời điểm diễn ra đám cưới, công nương Kate vừa hạ sinh hoàng tử Louis không lâu nên còn khá nhạy cảm, dễ bị xúc động.

Một nguồn tin khác cho biết có rất ít phụ kiện dành cho phù dâu và điều này khiến mọi người căng thẳng vào phút chót.

Công chúa Charlotte diện đầm trắng và đội vòng hoa trên đầu trong đám cưới vợ chồng hoàng tử Harry.

Tuy nhiên, một vị khách từng tham gia đám cưới chia sẻ với People rằng cả hoàng từ William và công nương Kate đều rất vui vẻ, thoải mái trong tiệc cưới của em trai.

Đằng sau đám cưới như cổ tích giữa Harry và Meghan có rất nhiều bất đồng, căng thẳng. Cô từng khiến Nữ hoàng Elizabeth tức giận khi yêu cầu ban tổ chức hôn lễ phải chuẩn bị cho mình vương miện ngọc lục bảo xa xỉ có xuất xứ từ Nga.

Sau đó, Hoàng tử Harry đổ thêm dầu vào lửa khi ra lệnh cho các nhân viên hoàng gia: "Meghan muốn cái gì phải có cái đó". Nữ hoàng đã phải cảnh cáo cháu trai về việc chiều chuộng vợ quá mức. Sau đó, Nữ hoàng quyết định cho Meghan mượn một chiếc vương miện trong bộ sưu tập vương miện của mình.

Theo nguồn tin riêng của People, hồi đầu tháng 12, Cung điện Kensington đã từ chối công bố một báo cáo về việc công nương Kate đã cảnh báo Meghan không được mắng nhân viên. Đây là điều hiếm khi xảy ra.

Mặc dù được nhiều người yêu mến nhưng kể từ khi trở thành thành viên Hoàng gia Anh, Meghan không ít lần gây ra những xung đột, tranh cãi. Ngoài việc thường xuyên phá vỡ quy tắc Hoàng gia, Meghan Markle được cho là khiến các trợ lý, nhân viên cảm thấy không thoải mái.

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.