RSS

Tin vui cho nông dân Úc: Sắp có đợt mưa lớn kéo dài

15:00 02/10/2018

Một trận mưa lớn dự kiến sẽ xảy ra trên khắp New South Wales từ thứ Tư cho đến cuối tuần, một tin vui cho những người nông dân phải chịu ảnh hưởng từ hạn hán.

Hầu hết các quận của NSW có thể sẽ có mưa lớn, ngoại trừ khu vực phía tây và tây bắc của tiểu bang, theo Tom Saunders của Kênh Thời tiết Sky News.

Nhà khí tượng học Rob Sharpe nói với news.com.au rằng lượng mưa có thể lan rộng trên bờ biển phía đông và ở một số khu vực nội địa từ phía đông Melbourne đến tận Brisbane.

The rain will head Sydney's way later this week with up to 15 millilitres expected on Thursday

Sydney có thể nhận được lượng mưa của nửa tháng chỉ trong vòng trong ba ngày này với dự kiến ​​lượng mưa sẽ lên đến 15 triệu lít vào thứ năm. Thứ sáu cũng sẽ là một ngày mưa trên diện rộng toàn thành phố với lượng mưa dự kiến ​​lên đến 10mm.

Bờ biển phía bắc NSW của tiểu bang cũng được dự đoán có lượng mưa 35mm trong những ngày tới.

Thủ đô Canberra có khả năng nhận lượng mưa lên đến 20mm.

Thứ tư sẽ là ngày ẩm ướt nhất trong tuần của Melbourne với dự báo lượng mưa lên đến 3mm trước khi nhiệt độ tăng lên mức 22 độ vào cuối tuần.

The predicted downpours follow the driest September on record

Có 70% khả năng mưa cho Brisbane vào thứ Sáu với lượng mưa tối đa 10mm.

Ở phía tây, mưa lớn được dự đoán xảy ra tại Perth vào thứ Tư và thứ Năm, trong khi Hobart sẽ trải qua ngày ẩm ướt nhất trong tuần này vào thứ Tư.

Rain is heading to most part of NSW this week (weather map pictured)

Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.