RSS

Tin vui cho hạn hán Úc: Mưa lớn sẽ diễn ra vào cuối tuần

15:00 22/08/2018

Một cơn mưa lớn dữ dội sẽ xuất hiện cuối tuần này ở Úc, mang đến những tin vui giữa tình trạng hạn hán kéo dài.

New South Wales is set to experience downpours this weekend as a system (pictured) makes its way across the state

New South Wales được dự đoán sẽ trải qua những trận mưa lớn bắt đầu từ thứ Sáu tuần này. 90% các khu vực của NSW bị ảnh hưởng bởi hạn hán sẽ được đón đợt mưa lớn vào cuối tuần, Cục khí tượng cho biết.

Almost 50mm of rain is expected to fall in Sydney by Friday and the wet weather will continue into the weekend (woman walking in rain pictured)

Lượng mưa 50mm được dự kiến sẽ bắt đầu ở Sydney vào thứ Sáu và thời tiết ẩm ướt sẽ tiếp tục diễn ra vào các ngày cuối tuần.

Tamworth và các khu vực xung quanh cũng sẽ có khoảng 75 đến 90% cơ hội được đón các trận mưa lớn. Lượng mưa 80mm có thể rơi ở phía bắc của tiểu bang.

Sydney has received only 1.4mm of rain in the entire month of August, with average rainfall for the month being 55mm (drought affected cattle in outback New South Wales pictured)

Bên cạnh đó, Tasmania và phía nam bang Victoria cũng được dự đoán sẽ trải qua các trận mưa lớn trong khi Melbourne có vẻ sẽ bỏ lỡ các trận mưa lần này. Cùng với đó Victoria cũng được dự đoán sẽ tiếp tục duy trì thời tiết khô và lạnh.

 Tamworth and surrounding areas will have between a 75 and 90 per cent chance of rain as the system passes over NSW. Pictured: A thirsty emu in Broken Hill, NSW

 Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.